Xã hội đang hấp hối!

Một xã hội khi mà những điều tốt đẹp không còn ai tin nữa, một xã hội khi mà con người nhìn những người khác đầy lòng nghi ngờ và đặc biệt đó là những bạn trẻ. đó là một xã hội đang hấp hối.
Ngày hôm nay khi tôi tiếp cận các bạn trẻ trong nhóm Tiếp Sức Mùa Thi tại đại học Sư Phạm TP HCM và giới thiệu các chương trình hội thảo miễn phí cho các bạn sinh viên Tiếp Sức Mùa Thi của trường. Những con mắt e dè, những cử chỉ ngần ngại, những thái độ rụt rẻ vì họ không tin rằng có những chương trình có những cá nhân làm hoàn toàn miễn phí phục sự cho xã hội. Các bạn trẻ nghi ngờ rằng đằng sau từ miễn phí là những cạm bẫy lừa gạt hàng ngày báo chí và xã hội vẫn truyền thông.


Tôi hỏi các em có biết địa chỉ các điểm thi của trường nữa không một bạn trả lời dối trá rất nhanh em không biết . Điều đó là đúng vì tôi cũng sẽ làm như vậy trong một xã hội đầy cạm bẫy và mất hết lòng tin. Tôi có thể nhìn thấy sự dối trá trong mắt em một cô gái 20 tuổi - thật đau xót.
Một gánh nặng đau xót khi chứng kiến thế hệ trẻ Việt Nam khủng hoảng lòng tin và không còn tin vào bất kỳ một điều gì đẹp đẽ trong xã hội.
Như vậy tôi lại cảm thấy sự cần thiết của các chương trình miễn phí của mình cho các bạn sinh viên . Vì cái quan trọng nhất như các bạn đã tham gia là cho các bạn
NIỀM TIN RẰNG TRONG CUỘC SỐNG VẪN CÓ NHỮNG ANH CHỊ VÀ CÁC ĐƠN VỊ TẠO RA NHỮNG GIÁ TRỊ THẬT SỰ CHO CỘNG ĐỒNG
Lòng tin chỉ có thể tới từ các hành động và trải nghiệm .
Ngày hôm nay lại cho tôi thấy sự cần thiết vả cần phải có các chương trình cho các bạn sinh viên biết bao nhiêu.
Cám ơn tất cả các bạn.
Bài viết được chia sẻ từ anh Anh Tuan Vu 
Tiêu đề bài viết do Cao Trung Hiếu đặt
0 Nhận xét