Phần mềm quản lý tạp hóa tại Bà Rịa Vũng Tàu

  Những nhu cầu cơ bản của con người là ăn - uống - ngủ - nghỉ cần được đáp ứng đầy đủ dù kinh tế có biến động như thế nào chăng nữa. Cho nên các tạp hóa, cửa hàng tự chọn, siêu thị mini kinh doanh hàng tiêu dùng luôn tồn tại cho mình mảnh đất để tồn tại và phát triển.

  Sự khó khăn nhất của ngành hàng này dành cho các chủ của tạp hóa, cửa hàng tự chọn, siêu thị thường là:

- Lựa chọn nhà cung cấp? Hàng hóa đặt mua số lượng, giá cả, chính sách công nợ ra sao?
- Quản lý hàng hóa nhập – xuất – tồn sao cho chuẩn xác, vì nhiều tình huống đặc thù như mua thùng mì nhưng bán là gói mì, mua hộp bút bán ra cây bút…, kiểm soát thế nào để chặc chẽ tránh thất thoát hàng hóa.
- Giá vốn hàng hóa, các chương trình từ nhà cung cấp thường xuyên biến động, dẫn đến giá cả bán đến người tiêu dùng thay đổi liên tục, làm sao để quản lý điều đó chính xác, đảm bảo mức lợi nhuận đặt ra, tránh tình trạng bán thấp hơn giá vốn hay bán giá cao mất lợi thế cạnh tranh.
- Quản lý doanh thu bán hàng, tiền mặt chặc chẽ, đảm bảo không thất thoát ngay cả khi người chủ không trực tiếp có mặt tại cửa hàng. Tổng kết được khách hàng mua nợ.

  Đến với giải pháp tư vấn và triển khai phần mềm quản lý cho tạp hóa, cửa hàng tự chọn, siêu thị mini của chúng tôi những vấn đề trên sẽ được giải quyết một cách triệt để. 

  Trong quá trình phát triển phần mềm dành cho tạp hóa tại Bà Rịa Vũng Tàu này, chúng tôi đã nghiên cứu chi tiết các nghiệp vụ hàng ngày của mô hình kinh doanh tạp hóa để lập trình trên máy tính và cho ra đời phần mềm quản lý hoàn hảo. Chúng tôi còn kết nối với nhiều phân phối tại Bà Rịa Vũng Tàu (Vinamilk, Cocacola, Pepsi, mì Gấu Đỏ, Singum doublemin, bột giặc Lix, thuốc lá, siêu thị bán sỉ Metro, Diana …) để cung cấp hàng hóa đầy đủ nhất, giá hợp lý nhất cho các tạp hóa. 

  Mức giá phần mềm cực kỳ phù hợp với mọi cửa hàng tạp hóa tại Bà Rịa Vũng Tàu chỉ 6 triệu đồng, bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, thời gian sử dụng vĩnh viễn.

Chi tiết vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn :
Cao Trung Hiếu - Di động: 0934.189.612
Email: vnson.trunghieu@gmail.com
Điện thoại: 064.6555 448
Địa chỉ: 468 Điện Biên Phủ, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu (cafe MiMoSa)
0 Nhận xét