Hội thảo Bán hàng trong khủng hoảng ngày 27/08/2023 group PTDNV

Hôm nay tôi chọn cách thay đổi góc nhìn để nhìn thấy khác hơn (đứng chụp ảnh :D ), chỉ có nguyên lý kinh doanh là không thay đổi:
Ảnh chụp lưu niệm cuối buổi hội thảo ngày 27/08/2023
- Gieo suy nghĩ tạo hành động, hành động thường xuyên tạo thói quen, nhiều thói quen tạo ra tính cách và cuối cùng tính cách sẽ tạo ra số phận. Hiểu nguyên lý này để khẳng định rằng số phận không phải là ông trời sắp đặt, mà nó là một quá trình có mối quan hệ chặt chẽ với nhau mà ai ai cũng rèn luyện để sống tốt hơn được.

- Doanh nghiệp muốn bán được hàng cần thấu hiểu bán hàng TỔNG LỰC. Vậy cần phải hiểu đúng bán hàng tổng lực là gì? Tại sao phải bán hàng tổng lực? Và bán hàng tổng lực cần phương pháp và hành động như thế nào?..., đó là những chia sẻ quý báu của buổi hội thảo sáng nay 27/08/2023 của Group Phát Triển Doanh Nghiệp Việt.

- Để bán hàng tốt cần phải liên tục tạo ra và chuyển giao GIÁ TRỊ CẢM NHẬN để khách hàng mục tiêu hiểu rõ được GIÁ TRỊ nhận được là cao nhất, còn để cao nhất thì doanh nghiệp phải liên tục hành động để gia tăng GIÁ TRỊ CẢM NHẬN ấy.

- ....

Lớp học cả ngàn người ở nhiều cấp độ khác nhau, người quản lý cấp cao người kinh nghiệm vài năm làm việc mà anh diễn thật Nguyen Huu Long sáng lập group PTDNV vẫn tạo ra được bài giảng và truyền đạt đầy hữu ích và thiết thực, ai ai cũng nhận được nhiều giá trị tri thức quý như kim cương vậy khi học với tâm thế mở nắp chai để đón nhận điều hay.

Lớp học bắt đầu từ 7h50 phút và kết thúc 12h40 phút, 5 giờ đồng hồ với kiến thức quý giá, khi áp dụng để hành động chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời. Tôi tham dự group gần 8 năm qua, tôi tin  vào giá trị tri thức này nên luôn muốn bạn bè tham dự để cùng học tập nghiêm túc, cùng vận dụng phương pháp đúng quyết liệt và cùng nhau giàu có hơn hạnh phúc hơn. 

Cảm ơn tất cả!

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 27/08/2023

0 Nhận xét