Google kinh doanh chính trực quân tử, Facebook mưu mẹo độc tài

Nói về làm kinh doanh thì Google chơi quân tử và đẹp hơn nhiều lần với Facebook. Google làm gì cũng có trước có sau, còn Facebook thì tiền trảm hậu mới thông báo chung chung, ví dụ là:
Cách kinh doanh của Google và Facebook
- Google trước khi muốn xóa tài khoản nào đó thì gửi email nhắc nhiều lần và chỉ rõ điểm vi phạm. Nếu không thay đổi thì mới bị xóa.

- Facebook thì xóa tài khoản rồi mới thông báo rất chung chung là "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook". Tài khoản Facebook của tôi từ dùng từ 2010 với hàng ngàn bài viết thì đến 30/08/2022 Facebook xóa với lý do "vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng" mà không thể nào kháng nghị được.

Tất cả website của DanTriSoft đều bị Facebook chặn trên hệ thống này, tức là không thể nào ghi tên website vào bảng tin, bình luận và kể cả tin nhắn. Facebook xem DanTriSoft là mối nguy hiểm trong môi trường này nên chặn sạch sẽ.

Còn Google khi làm đúng - làm đủ - làm đều thì kết quả tìm kiếm tăng dần, ảnh dưới là 1 website của hệ thống DanTriSoft đạt được hơn 20.000 lượt tìm kiếm trong 28 ngày và được Google chúc mừng!
Google chúc mừng
Kinh doanh B2B thì Google là cách tìm khách hàng hiệu quả.

Hơn 1 năm qua, DanTriSoft không còn quảng cáo ở Facebook mà dùng ngân sách đó chuyển qua Google và kết quả là hiệu quả quảng bá tăng hơn 200% so với khi làm Facebook.

Nếu phụ thuộc Facebook quá lớn thì rủi ro vô cùng khủng khiếp, nhiều người kinh doanh đã trả giá quá đắt khi tài khoản, fanpage bị Facebook xóa vô tội vạ. Đừng để mất bò mới lo làm chuồng, vì vậy hãy nghiêm túc đầu tư cho kênh truyền thông online này nhé.

TP HCM ngày 30/08/2023
Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft

0 Nhận xét