Không đúng - không sai chỉ là sự phù hợp mà thôi.

- Thường chủ quán lần đầu khởi nghiệp kinh doanh suy nghĩ mua bộ máy tính tiềnphần mềm bán hàng là xong, nên thường chọn nơi nào có giá bán rẻ nhất để mua, vì cái insight nhu cầu là cái nào chẳng như cái nào nên cứ rẻ là chọn.

- Những người kinh doanh có kinh nghiệm, có trải nghiệm và kiến thức thì sẽ quan tâm nhiều hơn đến sự ổn định và bền bỉ của máy tính tiền. Có lẽ họ đã thấy cái vất vả khi dùng máy móc tính tiền kém chất lượng nên hay bị trục trặc, gặp nhiều lỗi lặt vặt khi vận hành cho quán, tổn thất tiền bạc do sự kém chất lượng này cao hơn nhiều lần so với cái rẻ hơn của cái máy. Insight của những người này là ổn định bền bỉ và tìm nhà cung cấp máy tính tiền uy tín nói thật làm thật.

Insight người tiêu dùng không có đúng có sai, chỉ là nhà cung cấp nào phù hợp hay không phù hợp mà thôi. DanTriSoft lấy cái định vị là "ổn định bền bỉ", lấy giá trị cốt lõi trong kinh doanh là "nói thật làm thật" và luôn tìm cách để đem đến nhiều nhất những lợi ích này cho người dùng. Nhờ kiên định như vậy mà kết quả là hơn 80% chủ quán mua máy tính tiền DanTriSoft là được chủ quán khác giới thiệu, DanTriSoft nói không với gọi điện chào mời chèo kéo gây phiền hà, nói không với chốt sales bất chấp mà DanTriSoft chỉ giúp chủ quán chọn mua cái phù hợp. Bên cạnh đó, DanTriSoft sẵn sàng nói không với nhu cầu gửi 1 bảng giá rất rẻ của công ty phần mềm khác rồi nói DanTriSoft giá rẻ hơn thì họ chọn mua, chúng tôi rất rõ và minh bạch là thông tin có niêm yết ở website www.DanTriSoft.com cả khi thấy phù hợp thì lựa chọn, không thấy phù hợp thì cũng nhẹ nhàng tìm nhà cung cấp khác phù hợp hơn.

P/s: Tui định vị bản thân là "đẹp trai" và rèn luyện mỗi ngày để đúng vơi định vị này, nên hổng lẽ ai đó bảo "xấu quéc" mà tui thay đổi định vị sao!? 😃 😃 😃 
Hổng lẽ ai đó bảo "xấu quéc" mà tui thay đổi định vị sao!? 😃 😃 😃 
TP Bà Rịa 22/05/2023
www.DanTriSoft.com | Nâng tầm quản lý - phát triển kinh doanh

0 Nhận xét