Thói quen xấu!

DanTriSoft làm mấy cái ứng dụng (app) quản lý bán hàng trên điện thoại miễn phí (0 đồng) tặng người kinh doanh. Nhiều người khi tiếp cận phần mềm bán hàng miễn phí đã làm theo hướng dẫn sử dụng, nên dùng tốt và đánh giá app 4 - 5 sao. Nhưng không ít người dùng lấy về miễn phí nhưng không thèm xem hướng dẫn dù tài liệu có đầy đủ cả, họ không hiểu cách khai báo phần mềm, thêm hàng hóa giá bán, quản lý kho... nhưng họ có THÓI QUEN XẤU là đánh giá 1 sao cho ứng dụng với lời chê bai (ảnh dưới).

Bạn đánh giá 1 sao, buồn lắm!
Tôi xót xa và viết mấy dòng "Bạn ơi, đây là ứng dụng phần mềm bán hàng miễn phí dành người kinh doanh để giúp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Để sử dụng được phần mềm thì cần xem hướng dẫn chi tiết và có cả group cộng đồng DanTriSoft tại đây www.facebook.com/groups/SME.Software, nên có khó khăn hãy đăng vào group. Bạn đánh giá 1 sao, buồn lắm!"

Cụ Phan Chu Trinh lấy "khai dân trí" tức nâng tầm tri thức dân tộc làm gốc rễ để đất nước hùng cường, sau đó mới đến "chấn dân khí (nâng tầm tự tôn dân tộc) rồi cuối cùng mới bàn đến "hậu dân sinh (cuộc sống dân sinh). Tiếc thay việc khai dân trí của cụ Chu Trinh bị xem là phong trào cải lương (tức chỉ có nói vu vơ mà không có làm cách mệnh), nên chưa bao giờ được xem trọng!

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 01/03/2022
0 Nhận xét