Về việc ngưng làm admin tại group "Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu"

Thông báo là tôi ngưng làm ADMIN tại group "Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu" bên dưới nhé. Thời gian này tui tập trung làm phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn dành tặng doanh chủ Việt Nam, để giúp nhau vượt qua khó khăn do dịch bệnh mà thôi, mong mọi người đừng hỏi tôi về group này. Cảm ơn cả nhà!

Doanh chủ Việt Nam ở khắp mọi miền đất nước, cần phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn thì vào web www.DanTriSoft.com để lấy về dùng nhé, đây là nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại, ai dùng cứ lấy, lấy dư để đem tặng người khác đều được hoan nghênh.

Chi tiết: https://www.facebook.com/groups/VungTauThanhPhoToiYeu/posts/1024359818418156/


Thông báo: group đã nhắc nhở Admin Cao Trung Hiếu về việc duyệt các tin đăng vào group

Sau việc Thanh tra Sở TTTT tỉnh BRVT gửi thư mời Admin group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu là ông Cao Trung Hiếu để "Làm việc về nội dung đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook", nhưng vì hoàn cảnh là Admin Cao Trung Hiếu vẫn đang ở TP HCM, còn trong giai đoạn giãn cách xã hội nên chưa đến trực tiếp để làm việc được với Thanh tra sở nên nhóm admin/mod của group nhắc nhở và đưa ra các yêu cầu sau với ông Hiếu, để đảm bảo "Group là nơi dành cho bất kỳ ai có tình cảm yêu mến Vũng Tàu nói riêng và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói chung" như sau:

Điều 1. Ông Hiếu chỉ được phép duyệt (approve) các tin từ thành viên đăng có nội dung là ca ngợi những thành quả, những việc làm ý nghĩa, ơn Đảng - ơn Bác - ơn chính phủ, những tấm gương sáng về sống và làm việc theo đạo đức cách mạng theo tấm gương bác Hồ... và giúp ích cho cuộc sống, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Điều 2. Không duyệt thông tin dư luận khác với điều 1, những tin này (nếu có) sẽ được thảo luận của nhóm admin/mod và đưa ra quyết định có duyệt tin không, nhằm hạn chế những điều không mong muốn với đội ngũ quản trị viên.

Điều 3. Không duyệt tin theo cảm xúc cá nhân hay được thành viên nhờ duyệt tin, vì điều này gây ra mất đoàn kết của group, gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc của nhân dân tỉnh nhà. Dù ông Cao Trung Hiếu có hộ khẩu tại Bà Rịa nhưng sinh sống và làm việc ở TP HCM nên không nắm bắt được những sự việc tại tỉnh nhà, do đó việc thiếu khách quan trong duyệt tin có thể xảy ra. Trong thời gian này ông Hiếu hạn chế tối đa việc duyệt tin bài.

Với thông báo này rất mong thành viên của group cập nhật thông tin và hạn chế việc nhắn tin nhờ Admin Cao Trung Hiếu duyệt tin.

Thay mặt đội ngũ group Vũng Tàu Thành Phố Tôi Yêu

www.VungTauThanhPhoToiYeu.com | Cả đời yêu Vũng Tàu

0 Nhận xét