Tất cả là ở khâu tổ chức. Chân thành gửi lời cảm ơn đến tất cả!

Cảm ơn 3 chú bộ đội quân y đã hỗ trợ cư dân Luxcity, cảm ơn tấm lòng chân tình của nhóm thiện nguyện đã liên tục tặng cư dân những món hàng thiết thực ở giai đoạn ngặt nghèo này.

2 trong 3 chú bộ đội là quân y hỗ trợ đưa quà tặng của nhóm thiện nguyện đến cư dân Luxcity

Tôi lần nữa phải cảm ơn khâu tổ chức, khâu phối hợp giữa nhóm thiện nguyện + những thành viên tích cực ở ban quản lý & ban quản trị chung cư + các chú bộ đội, thật chuẩn mực và tuyệt vời.

Quy trình làm:

- Nhóm thiện nguyện mua mấy xe rau củ quả từ trước khi "ai ở đâu ở yên đó" và dự trữ ngay tại Luxcity quận 7.

- Nhóm thiện nguyện tạo link đăng ký online nhận rau củ nhóm thiện nguyện Kim Cương Luxcity, trong đó có cả mục ghi chú nhu cầu riêng nữa, quả là tận tâm và dễ thương làm sao.

- Link đăng ký này được thông báo rộng rãi qua tất cả các kênh như group Facebook cư dân, group Zalo, thông báo số điện thoại hỗ trợ đến các cụ già không dùng Facebook, Zalo để gọi thoại...

- Những cư dân có nhu cầu đã đăng ký rất chi tiết để nhóm thiện nguyện đóng gói hàng theo đúng chuẩn chung và nhu cầu riêng. Hơn 500 xuất quà đã được gói gém cẩn thận, giàu tình thương.

Đến từng căn hộ bấm chuông để gửi quà tặng

- Đến bước giao hàng tới 3 block chung cư với 532 hộ cư dân thì 3 chú bộ đội dễ thương đã hăng hái nhận nhiệm vụ, các chú vừa trẻ vừa khỏe và đã đủ 2 mũi vaccine nên là cách tiếp thực an toàn nhất, cư dân an tâm. Các chú đến từng căn hộ bấm chuông và gửi quà đến cư dân. Một lần nữa tôi càng nể phục nhóm thiện nguyện về sự chu đáo đến bất ngờ, tôi không đăng ký vì nghĩ rằng để dành phần quà cho người cần hơn vậy mà vẫn có 1 bịch quà tặng đầy tình yêu ở đó và hỏi xung quanh thì đều có quà này.

Túi quà tặng của nhóm thiện nguyện Kim Cương Luxcity Quận 7

Cảm ơn tất cả, cảm ơn những con người tử tế những tấm lòng chân tình. Cầu chúc cho tất cả đều mạnh khỏe, nghiêm túc thực hiện "ai ở đâu ở yên đó" trong giai đoạn này. Cầu bình an đến tất cả nhân gian.

P/s: Tôi hiểu rằng những thành viên làm thiện nguyện không cần phải có lời cảm ơn thì mới làm thiện nguyện bởi họ làm từ tâm mà ra cả, nhưng thiết nghĩ "một lời cảm ơn chân tình cũng sẽ làm ấm lòng cho tất cả, cảm ơn để hạnh phúc hơn, ngại gì một lời nói cảm ơn chân thành!"

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 26/08/2021

0 Nhận xét