Chỉ có những nơi nào ác độc mới chứa lời ác độc của loài rắn rết

Thời gian dịch bệnh kéo dài, cuộc sống khó khăn hơn vì bị phong tỏa "nội bất xuất ngoại bất nhập" và thật ấm lòng, quá đỗi thân thương những tấm lòng của cư dân luôn cho đi. Người thì cho đi những lời nói tử tế, yêu thương, người cho đi rau củ quả, người cho đi ổ bánh mì, người cho đi cái xe đẩy hàng hóa giúp cư dân đẩy hàng tiện hơn... Nhiều lắm làm sao kể hết được.


Thú thật là tôi chưa nhận món quà vật chất nào vì đến nay tôi có đủ dùng nên xin dành phần quà tặng ấy cho những ai cần hơn. Nhưng mỗi ngày tôi nhận được món quà vô giá về tinh thần, tôi cảm thấy hạnh phúc và thấy vui khi mỗi ngày mỗi ngày đều thấy điều tử tế ở chung cư Luxcity.

Tôi trân quý những tấm lòng cho đi vô tư lợi. Tôi luôn biết ơn về điều tuyệt vời đó.

Và hôm nay khi đọc bình luận này ở group facebook được tạo ra của Ban quản trị Luxcity quận 7, bình luận từ một nick năng nổ hoạt động ở đây, tôi thấy đau và giận dữ. Chỉ có những nơi nào ác độc mới chứa lời ác độc của loài rắn rết, chỉ có những kẻ vô ơn mới thốt ra lời nói cay nghiệt như vậy đối với tấm lòng chân tình của mạnh thường quân (ảnh dưới).


Việc minh bạch quỹ bảo trì 18,5 tỉ từ 2018 đến nay, việc minh bạch tất cả khoảng thu chi nhiều tỉ đồng của ban quản trị từ 2018 đến nay mà ban quản trị vẫn "tự do vừa đá bóng vừa thổi còi" đã được nhiều cư dân đồng ký đơn gửi đơn thưa kiện đến cơ quan chức năng. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền là kiểm tra để rành mạch tường minh số tiền lớn đó sau thời gian dịch bệnh được kiểm soát là điều hiển nhiên. Xem thêm www.luxcityq7.com/2021/05/loi-hua-long-tu-trong-va-trach-nhiem.html

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 21/07/2021

0 Nhận xét