Cao Trung Hiếu là ai và làm gì?

Công việc chính của tôi là cùng cộng sự tại Dân Trí Soft liên tục đổi mới sáng tạo và cải tiến liên tục các giải pháp giúp người doanh chủ Việt Nam ứng dụng phần mềm để quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Từ 2015 đến nay đã có hơn 100.000 doanh chủ biết và dùng phần mềm tính tiền miễn phí của Dân Trí Soft. Mục tiêu là tặng cho đến khi đạt 1.000.000 bản là dừng lại. Khi một doanh chủ giàu có hơn, thành công hơn tức là đã giúp vài lao động, vài chục lao động có cuộc sống ấm no hơn. Tôi dám tự tin nói rằng chưa có công ty nào của Việt Nam dám cho đi  kiên trì như vậy, Dân Trí Soft bé tẹo nhưng dám làm bởi lẽ chúng tôi muốn truyền tải thông điệp "cho đi dễ như hơi thở và dù bé tẹo vẫn dễ dàng cho đi chứ đừng chờ đến khi khổng lồ, siêu giàu có mới cho đi".

Thời kỳ đầu khi làm việc cho đi phần mềm này không ít người cho là quái gỡ, đôi khi chúng tôi cũng cảm thấy cô đơn vì xã hội vẫn còn ít người/tổ chức cho đi vô tư lợi như vậy nhưng đến nay đã khác, xã hội đã có nhiều người cho đi hơn. Có người cho đi tài lực, có người cho đi trí lực, tất cả đều mong muốn xã hội tốt đẹp hơn.

Tôi biết ơn vô cùng những cộng sự cùng Dân Trí Soft luôn có cùng lựa chọn "con đường đi đến thành công bằng sự tử tế", lao động không biết mệt mỏi và tôi tin kết quả nhận lại là xứng đáng.

Tôi biết ơn đến các mạnh thường quân vẫn âm thầm giúp đỡ Dân Trí Soft, họ cho đi dễ dàng như hơi thở.

Video dưới đây là giới thiệu nhanh về phần mềm miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực bán lẻ và bán sỉ, bán hàng bằng máy quét mã vạch được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Tất cả là free!

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 25/06/2021

0 Nhận xét