Khen chê sản phẩm - công an vào cuộc - tỉ phú - rửa chén - ly hôn - và lời cảm ơn

Vợ bảo “Tặng cái này để test phần mềm Dân Trí Soft trên Android, chứ dùng mãi con Samsung J7 4 năm rồi hổng thấy chậm như con rùa rồi à!”



Vì sự nghiệp làm cái phần mềm Dân Trí Soft trên Android và iOS tôi mạnh dạn đề nghị thêm “Cái IPhone 6 cũng 5 năm rồi đó vợ”. 😀  


*** Cảm ơn vợ mua cái SamSung tặng chồng chứ nếu mua cái Vinsmart có khi là con đường đưa chồng đến gặp công an, thậm chí vào tù chứ hổng chơi, vì tính của chồng thẳng tưng đó mà, hàng tốt khen tốt hàng đểu chê thẳng.


Mấy hôm nay cái vụ 2 tỉ phí hàng đầu thế giới, có sự ảnh hưởng rất lớn có sở thích giống nhau là rửa chén rồi có hiện tượng cũng giống nhau, tôi thì cũng có cái kỹ năng rửa chén đạt đến tầng thượng thừa cũng là do ngoài rửa chém ra tôi chỉ còn biết thêm việc bắt nồi nấu cơm, còn thức ăn ngon dở thế nào là ở quyết định của vợ tôi cả. Việc nội trợ gia đình thì vợ chồng tôi quy ước “nước sông không chạm nước giếng”, rửa chén là việc của tôi còn thức ăn là việc của vợ, nhờ vậy mà ấm êm. Tôi lấy rửa chén là niềm vui sau mỗi bữa ăn có thức ăn ngon vợ nấu, tôi rửa chén nếu chưa đạt 10/10 thì cũng 9/10, còn kỹ năng nấu ăn của vợ tôi thì chỉ cần nhìn vào tôi là biết ngay, trước khi lấy vợ tôi 62kg và sau gần 10 năm đã là 77kg 😀 . Vì vậy lấy việc rửa chén, nấu ăn mà bàn hạnh phúc gia đình thì cần có góc nhìn rộng hơn, bao quát hơn, khách quan hơn chứ không nên nhìn 2 bài học của 2 vị siêu tỉ phú thế giới kia, tôi nhận định như vậy bạn thấy thế nào nè!?


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 08/05/2021

0 Nhận xét