Làm kinh doanh thì Google là bậc đại quân tử!

Làm business thì Google là bậc đại ca của đại ca của đại ca ca! Vì sao tôi nói vậy:


Google chia sẻ thu nhập với tôi vào ngày 21/02/2021


- Google là công ty cho đi số 1, chắc chắn bạn dùng công cụ tìm kiếm Google free đúng không, Gmail cũng free, Youtube free, Google Drive free 15Gb, Blogger free vĩnh viễn, lập trình thì có Golang - Angular - Flutter cũng free, Google tặng free server cho doanh nghiệp nhỏ... và thấy Google cho đi ngày càng kinh hoàng hơn, rất giá trị.


- Gọi Google là đại ca vì Google là anh cả trong mô hình "kinh tế chia sẻ - sharing economy", từ khóa này mới hot mấy năm nhưng thực tế Google đã áp dụng mười mấy năm trước và đã đạt đến trình độ "thượng thừa" chứ không còn là lý thuyết rao giảng nữa. Ảnh trên là Google vẫn giúp tôi tạo ra thu nhập thụ động mỗi ngày, mỗi ngày, vì năng lực tôi có giới hạn nên thu nhập cũng có giới hạn thôi, chứ tài năng hơn có khi đã đóng thuế thu nhập 33 tỉ cho năm 2020 như cô gái lập trình viên 28 tuổi ở Hà Nội chứ hổng chơi 😃  


- Càng thấy Google có tư tưởng của bậc quân tử khi dùng dịch vụ trả phí, bởi thứ nhất là sự rõ ràng minh bạch đến từng đồng, thứ hai là không phải ai đó có tiền rồi quăng vào mặt Google và bảo "làm đi" là Google ăn ngay, không - Google bảo "mày phải tuân thủ theo luật chơi là hướng đến người dùng, nếu không theo luật này mày hãy đem tiền về" - thấy đại ca hôn, thứ ba nếu bạn dùng dịch vụ của Google mà thuật toán Google thấy có vấn đề là tự động stop, không đốt sạch sẽ tiền của bạn - tư tưởng này khác xa Facebook một trời một vực, với Facebook bạn đưa bao nhiêu tiền thì Facebook sẽ giúp bạn đốt sạch sành sanh không còn 1 cắt.


Làm kinh doanh chỉ cần học tư tưởng của Google thì đã là việc quá tử tế rồi, DanTriSoft vẫn là 1 học trò nhỏ ở cái tư tưởng kinh doanh của Google. Cảm ơn Google.


www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình

0 Nhận xét