Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền miễn phí và hơn thế nữa!

Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn từ 2015 đến nay và cam kết luôn vậy. Sau 6 năm đã có hơn 105.000 doanh chủ tải để ứng dụng vào kinh doanh cũng như số lượng sử dụng ngày càng tăng, phần mềm miễn phí này giúp quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. 


Dân Trí Soft cảm ơn các nhà tài trợ như Google cloud và các mạnh thường quân Việt Nam giàu lòng tử tế (Voicecloud Platform - Cty CP công nghệ Ngọc Minh...) đã tặng server online để biến mong ước thành hiện thực là "tất cả người doanh chủ Việt đều có cơ hội tiếp cận, sử dụng và khai thác hiệu quả giải pháp tính tiền miễn phí Dân Trí Soft theo hướng đơn giản nhất, dễ dùng nhất, ổn định nhất"

Việc dùng phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft ngoài việc giúp việc quản lý chặt chẽ hơn thì còn tạo điều kiện để người doanh chủ có cơ hội tăng doanh thu và lợi nhuận bằng các tiện ích được cập nhật vào phần mềm, ví dụ: 

- Tăng doanh thu nhờ thực hiện dịch vụ thanh toán hộ như thu hộ tiền điện, tiền nước, tiền interent, phí bảo hiểm... 

- Tăng doanh thu nhờ bán thêm các sản phẩm có sẵn ở phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft như vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xe, tour du lịch, phòng khách sạn... 

- Sử dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud) nên doanh chủ quản lý được mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có interent hoặc 3/4G. Các tiện ích tăng doanh thu sẽ tự động kích hoạt khi việc sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí là liên tục, vì đây như là phần thưởng xứng đáng dành cho người doanh chủ cam kết thành công. 

Vậy việc đăng ký và sử dụng phần mềm tính tiền miễn phí Dân Trí Soft như thế nào? 

Rất đơn giản, chỉ cần thực hiện 2 bước sau: 

Bước 1: đăng ký khởi tạo phần mềm tính tiền miễn phí tại link: tặng phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn

Bước 2: học cách sử dụng phần mềm được gửi chi tiết qua email, cũng như việc hỗ trợ tại website. Chúc bạn kinh doanh thành công hơn, giàu có hơn với phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn Dân Trí Soft. 

Trường hợp bạn cần phần mềm lĩnh vực chuyên cho mảng F&B (cafe, quán ăn, trà sữa, trà chanh, giải khát, ăn vặt, quán nhậu, nhà hàng...) thì vào website www.PhanMemCaPhe.com để tải bản free. 

Thay mặt Dân Trí Soft Cao Trung Hiếu | Sáng lập và điều hành

Những lĩnh vực có thể sử dụng
- Tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, cửa hàng điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, sách, văn phòng phẩm, shop hoa - quà tặng, nhà thuốc, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực - thực phẩm, hải sản… 
- Quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, ăn vặt, quán cơm, quán nhậu, nhà hàng, takeaway… 
- Quán billiard, quán karaoke, quán game playstation… 
- Sẽ cập nhật thêm phần mềm cho nhà nghỉ, khách sạn nhỏ trong thời gian tới.
0 Nhận xét