Thấy tốt là phải khen để bạn bè cùng trải nghiệm và 'sướng'!

Câu chuyện là thế này. Để tăng cường sức khỏe miễn dịch để chủ động chiến đấu với covid-19 dài lâu, boss của tôi mua cái máy ép rau củ quả. Tìm hàng Philip, Panasonic thì thấy mấy cái mẫu phổ thông dưới 2 triệu là hết sạch sẽ (Điện Máy Xanh, Thiên Hòa, Chợ Lớn, tôi không vào Nguyễn Kim vì nay là của người Thái rồi) nên đành mua máy ép thương hiệu lần đầu trải nghiệm Bluestone ở Điện Máy Xanh.


Về nhà lấy mấy củ carot để ép thử thì máy chạy khỏe, hơi ồn (công suất 600W) nhưng khi đổ xác carot ra thì thấy máy xay không mịn, còn khá nhiều mảnh lớn. Nghĩ ngay thôi xong, máy cùi bắp tiêu chuẩn chất lượng thấp rồi, đề nghị boss đem ra trả lại để lấy hàng Philip, vì lúc trước quán cafe ở nhà dùng Philip thấy say nhuyễn lắm và rất bền nữa. Thế là đem máy ra Điện Máy Xanh, dự trù là chấp nhận mất 20% giá vì bản chất sản phẩm Bluestone này không có lỗi, chẳng qua đặc điểm kỹ thuật nó đến vậy thôi, để rồi lấy em Philip.

Cầm máy ra Điện Máy Xanh rồi chia sẻ với em nhân viên bán hàng tình trạng máy như vậy nè, ảnh chụp lại cái xác carot nè, anh muốn trả lại máy này để mua máy khác, em cứ trừ phí theo quy định nhé.

Nói về nhân sự thì thú thật tôi vẫn thích quy trình và văn hóa ở Điện Máy Xanh nhất, niềm nở và thân thiện. Trong 5 phút em ấy bảo cửa hàng sẽ thu lại máy này và hoàn trả lại 100% tiền của máy, còn thủ tục trả lại tiền cũng chỉ 5 phút là xong. Tôi trêu boss tôi "hôm qua thanh toán thẻ tín dụng, hôm nay nhận lại tiền mặt luôn mà không tốn phí rút tiền, xem như Điện Máy Xanh lỗ cái phí này".

Đúng là Điện Máy Xanh "quá nhanh và nguy hiểm", họ đã chinh phục trái tim của khách hàng bằng trải nghiệm mua hàng, đổi/trả, bảo hành thật tuyệt.

Nhờ hệ thống chuẩn mực như trên mà Điện Máy Xanh nhận được:
- Ngay lập tức là đơn hàng mua máy của tôi là máy Philip dòng cao hơn, có sẵn hàng.
- Bài chia sẻ khen nức nở này của tôi và tin rằng bạn bè sẽ cùng ủng hộ thương hiệu Việt Nam là Điện Máy Xanh, bài này hoàn toàn free và vô tư lợi đó nhé.
- Gia đình tôi ngày càng hứng thú mua hàng ở Điện Máy Xanh nói riêng và hệ thống của Thế Giới Di Động nói chung.

Vậy đấy, bán hàng là chinh phục trải nghiệm khách hàng.

P/s: hãy chia sẻ những trải nghiệm dịch vụ tốt để giúp bạn bè có lựa chọn hiệu quả nhé.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét