Cách tăng khách hàng bền vững với người làm nghề kinh doanh

Quan điểm của tôi thì người bán hàng bền vững là người có 80% đến từ khách hàng hiện hữu hoặc được khách hàng giới thiệu và khoảng 20% là khách hàng mới từ quảng bá. Những người bán hàng làm được điều này thường hạnh phúc với thành tựu đạt được, việc bán hàng đơn giản như là hơi thở. 

Vậy làm thế nào để có 80% khách hàng đó, tôi chia sẻ mấy điểm sau:

- Một, phải trở thành người bán hàng giỏi chuyên môn, kỹ năng xuất sắc, thái độ luôn tích cực.

- Hai, nói thật làm thật, làm xuất sắc hơn kỳ vọng của khách hàng, trở thành người tư vấn chuyên môn tin cậy ở lĩnh vực bán hàng mỗi khi khách cần thông tin về sản phẩm/dịch vụ.

- Ba, khi được giới thiệu thông tin khách hàng tiềm năng thì phải take care sớm & cần lắng nghe để tư vấn chân tình. Vì bạn biết đấy, uy tín của người giới thiệu đang đặt vào hành động của bạn mà. Tuyệt đối không được qua loa nhận bừa, hứa lèo để lấy đơn hàng, vì một lần bất tín là vạn lần bất tin.

- Bốn, kết quả việc kết nối dù thành hay không cũng cần thông tin lại người giới thiệu để biết. Đến đây giá trị uy tín cá nhân của bạn đã được tăng lên mà cái giá trị này mới chính là nồi cơm Thạch Sanh đấy.

P/s: ảnh dưới là nội dung thông tin về kết quả sau khi tôi tư vấn chân tình đến khách hàng tiềm năng được người anh & cũng là khách đang dùng phần mềm cafe Dân Trí Soft giới thiệu. Dù không có đơn hàng nhưng nồi cơm Thạch Sanh về uy tín cá nhân của tôi được đầy hơn.


TP HCM ngày 25/05/2020
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét