Lời thì thầm với doanh chủ doanh nghiệp SME & startup nhỏ

Tết đã đến lưng quần rồi cả nhà ạ!


Doanh chủ trước Tết nỗ lực làm tốt các việc sau:

(1) Nợ nần đối tác thì lo thanh toán sớm, vì đối tác cũng đang nợ nần đối tác của đối tác đó ạ. Nếu làm khởi nghiệp bị cạn tiền thì lo vay mượn, tốt nhất cứ giải ngân vay từ ngân hàng, sau là đến người thân, bạn bè & cuối là vay nóng 🌞. Nếu vẫn không có cách xoay thì bằng tấm chân tình & cam kết để "xin xỏ" chủ nợ phải trả cho giãn nợ thêm thời gian. Còn giữ được uy tín là còn cơ hội gầy dựng kinh doanh.

(2) Thu xếp để thanh toán lương tháng 1/2020 sớm, cộng với tiền thưởng tháng 13, 14, 15... theo hiệu quả kinh doanh 2019. Và cùng cam kết qua tết sẽ còn gặp lại, cùng nhau hành động cho mục tiêu 2020. Đặc biệt là doanh nghiệp SME, cty startup nhỏ vì qua tết là giai đoạn nói lời chia tay rất cao, đầy nước mắt cả đấy.

(3) Bố trí nguồn lực để hỗ trợ khách hàng vận hành ổn định sản phẩm/dịch vụ trong suốt mùa Tết. Đặc biệt là các ngành dịch vụ mùa Tết và lễ hội. Còn khách hàng yêu thương là còn cửa tiến lên.

Chúc doanh chủ những ngày gần Tết luôn tỉnh táo & nhiều năng lượng, nếu có đau khổ có cô đơn cũng phải nhất định phải cười thật tươi, thật rạng ngời nhé. Vì làm doanh chủ "sướng lắm" chứ chẳng chơi :)) 

Túm lại, Dân Trí Soft đang cần tuyển nhân sự chăm sóc khách hàng, nhân sự đào tạo & nhân sự kinh doanh sau tết 2020 & có thể apply CV ngay từ bây giờ nhé. Tôi không hứa sẽ khiến bạn hạnh phúc nhưng tôi cam kết sẽ giúp bạn làm theo năng lực hưởng theo hiệu quả một cách xứng đáng, giàu có & tự do.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 15/01/2020
0 Nhận xét