Hội thảo: Chiến lược cuộc đời, chiến lược kinh doanh

Khi hỏi: Bạn có muốn trở thành người thành công, giàu có, tự do tài chính? Bạn có muốn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, an nhiên tự tại? 99,9% người hỏi sẽ đồng ý là muốn!

Mục tiêu đã có rồi đấy, động lực đã có rồi đấy, thế nhưng tại sao đa số là thất bại, là vẫn chưa thành công, vẫn nghèo khó, cuộc sống thì áp lực, stress và luôn hối hả, chưa tìm được hướng đi thích hợp!?

Tại sao lại vậy, dù chúng ta đã nỗ lực rất nhiều, đã chăm chỉ không ít, đã lao tâm quá đủ?

- Nếu bạn trải qua những cảm giác trên!?
- Nếu bạn muốn tìm giải pháp!?
- Và bạn là người dám chịu trách nhiệm!?

Vậy hãy bắt đầu bằng hành động này: đăng ký tham dự ngay buổi chia sẻ "CHIẾN LƯỢC CUỘC ĐỜI, CHIẾN LƯỢC KINH DOANH" được tổ chức bởi group Phát Triển Doanh Nghiệp Việt.

Hội thảo "Chiến lược cuộc đời, chiến lược kinh doanh"

Tôi đã tham dự hơn 10 buổi chia sẻ hữu ích và thiết thực của người anh diễn thật Long Nguyen Huu, tôi đã thay đổi theo hướng tích cực hơn khá nhiều đấy. Và kết quả là công việc, mối quan hệ, sức khỏe & tinh thần đã tốt thì nay còn tốt hơn.

Tôi tham dự sự kiện sinh nhật lần thứ 4 của group PTDNV

Vị diễn thật nói thật "Tôi đã lãng phí gần 20 năm vì không ai nói cho tôi nghe về chiến lược. Hãy đừng như tôi bạn nhé". Thật đấy, chiến lược là cái rất gần gũi với chính mỗi người & doanh nghiệp, chiến lược rất gần rất thật chứ không phải là cao siêu như nhiều người nghĩ đâu nhé. 

Tôi tin sau khi tham dự hội thảo này bạn sẽ có tư duy và hành động tuyệt vời hơn đấy. Đến nay đã có hơn 900 người đăng ký rồi đấy, thường có hơn ngàn người tham dự.

Link đăng ký hội thảo: www.facebook.com/events/584502911955810/

Vì link trên chỉ dành cho thành viên của group nên nếu bạn không vào được thì hãy inbox với anh Cooc Cui Thòng hoặc anh Tri San để đăng ký nhé.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét