Tập đầu tiên Shark tank phiên bản cá lòng tong mùa 3 với dự án thương hiệu chất lượng của Việt Nam Azosan, gọi 5.000 tỉ đồng cho 5% cổ phần

Hãy đón xem Shark tank phiên bản cá lòng tong mùa 3 tập đầu tiên với "Dự án thương hiệu chất lượng của Việt Nam AZOSAN" sẽ ra mắt vào 20h30 tối chủ nhật ngày 23/06/2019.

Dự án AZOSAN ứng dụng công nghệ đỉnh cao, trí thông minh nhân tạo (tức là ba xạo), dữ liệu lớn (96 triệu người sử dụng Việt Nam là quá lớn rồi) để sản xuất ra "hệ thống máy móc tiêu dùng, giải trí, thể thao, chữa bệnh, dạy học" có một không hai trên thế giới theo công nghệ Nhật Bản, dây chuyền sản xuất chất lượng vô địch bằng tàu thủy từ Chí Nà về Cát Là.

"Dự án thương hiệu chất lượng của Việt Nam AZOSAN" kêu gọi vốn 5.000 tỉ đồng cho 5% cổ phần, đã được chứng minh hiệu quả về kinh tế với lợi tức 399%/năm.

Hãy đón xem!

TRAILER TẬP 1
GÓP MẶT CỦA SHARK LÒNG TONG "QUẦN ĐÙI"

TRAILER TẬP 1
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH AZOSAN GIỚI THIỆU

Shark tank phiên bản cá lòng tong mùa 3 tập 1 full
dự án AZOSAN - công nghệ Nhật Bản, của người Việt

------
"Shark Tank phiên bản Cá Lòng Tong" là "cảnh phim" về khởi nghiệp kinh doanh, với mục tiêu là chia sẻ những sự thật "trần trùi trụi" về khởi nghiệp, startup, kêu gọi vốn, founder, co-founder, các shark, game show shark tank, làm diễn viên... và những sự kiện thời sự nóng hổi về kinh doanh trong & ngoài nước.

Với lối diễn hài hước vui vẻ & không kém thú vị với nhiều bài học hay mà bất kỳ người làm khởi nghiệp nào muốn thành công cũng phải học, hành, hoàn thiện.

***** [Hãy SHARE để đem đến tiếng cười] *****



#Sharktankcalongtong #SharkTank, #CaLongTong, #ThuongVuTrieuDo
0 Nhận xét