Thứ đắt nhất và thứ rẻ nhất bây giờ

Cách đây gần hơn 1 năm trước, có bạn IT dùng phần mềm DanTriSoft bản free trách móc & có ý "hăm dọa": "Dân Trí Soft chỉ là lừa đảo, tại sao chỉ free 3 module mà không free hết, tôi sẽ làm phần mềm miễn phí hoàn toàn để cho cả cộng đồng dùng". Bạn ấy bình luận trên kênh Youtube của tôi đó.

Niềm tin là cái được xây dựng nhờ nói thật làm thật

Tôi đọc mà cảm thấy vui quá! Thế là Việt Nam ta sẽ có thêm phần mềm miễn phí tặng cộng đồng rồi, toàn là nhân tài "kiệt sức" cả.

Tài khoản TV KIDS hứa ra mắt phần mềm free hoàn toàn

Thế là tôi bình luận "Chúc bạn sáng tạo nên một phần mềm miễn phí chất lượng tốt hơn cả DanTriSoft để tặng cộng đồng, tôi sẽ luôn dõi theo bạn".

2 năm đã dần trôi qua... lời hứa hẹn của cậu ấy đến nay vẫn chưa thấy cái gì cả. Tiếc là tôi không có nick facebook của cậu ấy để nhắc lại "lời hứa của ngày xưa", ngày xưa ơi... ngày xưa ơi...

Thứ đắt nhất bây giờ là NIỀM TIN
Thứ rẻ nhất bây giờ là LỜI HỨA

Những website tặng phần mềm tính tiền miễn phí của Dân Trí Soft với giá trị cốt lõi "Trí sáng tâm an & nói thật làm thật", hơn 4 năm đã tặng 83.000+ phần mềm đến doanh chủ Việt trên toàn quốc & ngày càng tăng với hơn 100 phần mềm được tặng mỗi ngày, Dân Trí Soft nói thật làm thật để niềm tin được củng cố mỗi ngày, mỗi ngày.


www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét