Sỏi thận, mổ? Hãy đọc chia sẻ sau: Kinh nghiệm thuốc của nước Nam chữa bệnh sỏi thận, đây là trải nghiệm thực tế của bản thân tôi.

Tôi là người gốc ở Bình Định nên có thói quen ăn rất mặn, hình như đó là cái dở của ẩm thực miền Trung, mâm cơm không có chém mắm hoặc cái gì mặn thay thế là tôi thấy thiếu thốn như mỗi ngày không có ly cafe nguyên chất vậy. 

Hình ảnh 2 viên sỏi được giữ lại làm kỉ niệm

"Nhờ ăn mặn như vậy" mà sau hơn 30 năm sống ở trần gian, khi siêu âm bác sĩ bảo "trong bụng của em có cả một nắm sạn cơ đấy", hehe, nhìn vào ảnh siêu âm thấy "những đóm sáng trắng", là sỏi đấy, lung linh như những ánh sao. Thế là tôi mua một bịch thuốc tây hơn 800 ngàn đồng, bác sĩ dặn sau khi uống hết tái khám để được mua tiếp nhiều lần sau...

Tôi thì hổng thích thuốc tây tí nào, uống vào nó nóng trong người lắm, nên mua thuốc về vẫn bỏ đó. Thế là tôi la làng lên "hỡi anh chị em cô chú bác, có cách nào chữa sỏi thận hay và hiệu quả không?"... Và tôi được người chị làm cùng cơ quan với vợ chỉ cho đơn thuốc rất Việt Nam, chị chu đáo đến mức còn tặng cho mấy bịch đã được làm sẵn. Kết quả là sau khi uống khoảng 2 tháng, tôi uống như uống nước lọc vậy, rồi đi siêu âm lại chẳng còn thấy hạt cát bé nhỏ nào cả, nó biến đi đâu mất rồi ấy. Còn bịch thuốc tây vẫn còn cất ở một xó.

Ảnh dưới là 2 viên sỏi trong thận lúc tôi còn bệnh, vì "chật chội quá" nên nó lao tự nhiên ra ngoài, lẽ ra là 3 viên nhưng do chậm tay, tôi chỉ kịp chụp lấy được 2 để làm kỉ niệm.

Và đây là đơn thuốc rất Việt Nam, đơn giản, rẻ tiền, dễ dùng, không nóng người, uống vào bị ghiền và kết quả được rất nhiều người sỏi thận đã kiểm chứng, tôi thì đã trải nghiệm:

1. Quả sung (trái sung) già thái mỏng, phơi khô rồi đem sao vàng, cất vào lọ dự trữ.

2. Lấy trái đã sao khô, cho vào ấm nước, đun sôi lên, để nguội và lấy nước ra uống như nước lọc. Một một mẻ nấu được đến 2 - 3 lần nước để uống. Nước quả sung đã sao vàng có mùi thơm, vị dễ uống, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh uống rất đã khát.

Hiện tượng diễn ra khi uống: sẽ uống được rất nhiều và đi vệ sinh rất sướng, có lẽ cơ thể bắt đầu thải sỏi bằng con đường đó.

Tôi đã đẩy sỏi thận thành công và tôi nghĩ ai bị sỏi thận cũng đạt được kết quả này.

Nếu trong quá trình uống mà gặp vấn đề gì cơ thể phản ứng lại thì hãy hỏi ngay ý kiến chuyên môn nhé. Vì nói gì thì nói, về cơ bản thì cơ địa mỗi người cũng mỗi khác mà.

[Hãy chia sẻ bài thuốc này đến người cần!]

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM tháng 6/2019

Chia sẻ chữa khỏi bệnh sỏi thận từ chị Huỳnh Thị Anh Thư


0 Nhận xét