Chúng ta không thể để lòng tốt bị chà đạp, không thể để niềm tin bị bào mòn!

Khi bắt đầu nói về ai, tôi đều phải suy nghĩ rất nhiều, cũng cho cơ hội với đối phương. Bản thân tôi không muốn làm ảnh hưởng hay hệ lụy bất kì ai. Nhưng hôm nay, tôi phải "chỉ mặt kêu tên", tôi làm việc này vì muốn môi trường kinh doanh của chúng ta ngày càng trong sạch.

Khánh người bên tay trái - di động 0917334446

Đời cái gì cũng có giá, giá trị nằm ở chỗ khi ta biết trân trọng nó, khi không biết giữ gìn thì mọi giá trị trao ra đều vô nghĩa.

Hôm nay tôi nói về "nó": cậu ta tên là KHÁNH - ĐT số 0917334446 là người mua hàng của tôi, rồi bán cho Lan.

Việc mua bán của Khánh - Lan diễn ra tốt đẹp, Lan thanh toán đủ cho Khánh sau khi nhận hàng vì Khánh có đôn đốc Lan là nhà tôi có người bệnh nên cố gắng thanh khoản nhanh.

Vì tín nghĩa Lan đã thanh toán đơn hàng cho Khánh nhưng Khánh không thanh toán cho nhà cung cấp là chính tôi.

Khi tôi đề nghị thanh toán Khánh đưa ra nhiều lí do: 
1. Chưa liên lạc được ,nhắn tin rồi nhưng k nghe máy.
2 Chưa thống nhất số liệu.

Khi tôi đề nghị ráo riết Khánh nói rằng đang đi gặp với khách Nhật, chị gọi cho Lan đi (kiểu như trong sáng lắm).

Tôi liên hệ thì Lan nói đã thanh toán xong, tôi vẫn giữ uy tín cho Khánh và nói với Lan: "thế à e, chị xin lỗi chắc tiền chưa vô Khánh chưa trả", Lan đã chuyển ngay toàn bộ ba lệnh chuyển tiền của Lan đã tt cho Khánh.

Tôi add group để đề nghị rõ ràng thì Khánh nói rằng tôi làm mất uy tín Khánh, vì liên hệ với khách dù trước khi liên hệ tôi đã thông báo cho Khánh, Khánh đồng ý để tôi gọi Lan. Khánh xác nhận là nhận tiền của Lan, sẽ thanh toán cho tôi 100% nhưng hứa với Lan chỉ cho đẹp mặt Khánh, chứ Khánh không thực hiện lời hứa đó.

Khánh sau đó liên tục bắt bẻ tôi rằng tài khoản ngân hàng của tôi ở Gia Lai nên không chuyển khoản được, cái này là vô lý lắm vì chuyển khoản thì ở đâu cũng như vậy hết nhưng tôi vẫn gửi thông tin tài khoản ở Sài Gòn vẫn không thanh toán. Sau đó Khánh đề nghị rằng gặp nhau rồi thanh toán, lúc này tôi bận chăm sóc chồng tôi tại bệnh viện, không thể ra ngoài gặp ai.

Khánh sau đó bắt tôi đợi 30 ngày mới trả (như hình) là QUI TRÌNH mà Khánh muốn, rằng nó rất đường hoàng, nó nói rằng nó khó khăn nên buột tôi nên thông cảm, mà trong thỏa thuận mua bán là thanh toán tiền khi nhận hàng. Tiền hàng nó bán rồi và nhận rồi nhưng nó không chuyển trả nhà cung cấp là tôi, giờ lại đề nghị tôi THỰC HIỆN QUY TRÌNH NÓ MUỐN, đó là SỰ NGANG NGƯỢC VÔ LỐI của con buôn lươn lẹo.


Tôi thiết nghĩ, đây là hành vi thách thức của Khánh vì cho rằng Khánh không trả tôi sẽ không làm gì được Khánh. Khánh cho rằng KHÁNH CÓ TRÌNH ĐỘ NÊN ĐỦ LÍ LẼ VÌ NÓ HẸN CHỨ KHÔNG XÙ NỢ, NÓ HẸN CHỨ KHÔNG PHẢI KHÔNG TRẢ, NÓ CỨ DÙNG TIỀN CỦA TÔI HỢP PHÁP KIỂU CỦA NÓ. NÓ XÁC NHẬN TRẢ SAU 30 NGÀY CHỨ KHÔNG TRẢ NGAY, NÓ CẦN GẶP TÔI MỚI TRẢ ...và rất nhiều lí do khác.

Nó đòi chặn zalo, chặn số điện thoại của tôi hòng né nợ, nó tranh luận hòng chờ tôi sơ hở để nó có cớ LẦY LỘI, không trả nợ, kéo dài thời gian trả nợ.

Số nợ không quá nhiều nhưng rõ ràng tư cách của KHÁNH có vấn đề, hành xử Khánh có vấn đề, là loại chỉ muốn được cho mình mà không biết đến người khác.

1. Lợi dụng niềm tin và hoàn cảnh để chiếm dụng tiền hàng dù không nhiều.
2. Tráo trở, bội tín , bội nghĩa, trơ trẽn trong hành xử.

Nay tôi thông tin hình ảnh Khánh và số điện thoại đến tất cả mọi người được biết mà phòng tránh khi làm ăn: Nguyễn Duy Khánh - Điện thoại số : 0917334446 để mọi người né nó ra.

Kinh doanh cần chữ tín, chữ nghĩa, được người, được mình.

Chúng ta KINH DOANH CẦN CHO ĐI SỰ TỬ TẾ NHƯNG NẾU SỰ TỬ TẾ BỊ CHÀ ĐẠP THÌ CHÚNG TA VÔ TÌNH NHƯỜNG ĐẤT CHO CÁI XẤU XÂM LẤN. 

KHÁNH đã lợi dụng sự tử tế để nhơn nhơn, trơ trẽn, thách thức CHẬM THANH TOÁN. Nó đã CHÀ ĐẠP LÊN SỰ TỬ TẾ, CỦA LÒNG TỐT, CỦA NIỀM TIN. NÓ ĐÁNG BỊ LÊN ÁN .

Trước khi gởi thông tin này đến mọi người tôi đã thông báo thời gian cho Khánh 16h ngày 25/5/2019 nhưng KHÁNH ĐÃ KHÔNG THỰC HIỆN THANH TOÁN, THÁI ĐỘ THÁCH THỨC CỦA KHÁNH ĐÃ RÕ .

Một lần nữa, chúng ta không thể để lòng tốt bị tổn thương, bị rẻ rúng bởi loại người trơ trẽn, bất nghĩa thất tín được. SẼ CÒN NHIỀU THẰNG KHÁNH NỮA ĐÂU DÓ LEO TRÈO LÀM ĐỤC LÀM NÁT MÔI TRƯỜNG KINH DOANH.

Xin cám ơn mọi người rất nhiều về tất cả, tôi sẵn sàng cho đi và sẵn sàng đối mặt với thành phần không xứng đáng được nhận sự tử tế!

Chia sẻ từ facebook Dương Văn Sinh
0 Nhận xét