Thay đổi tích cực sau 2 tuần tập boxing.


* Đầu tiên là sự việc hơn 10 năm rồi mới ra lại sân tập võ thuật. Có một thời "trẻ trâu" cũng lẫm liệt lắm, ở hạng cân 54kg, đã từng là nhà vô địch ở hạng cân ấy của giải trường đại học UEH. Nay tốc độ tăng cân "nhanh như tốc độ lạm phát" vậy đó, tôi đã tăng đến 76kg, đi còn làm biếng chứ đừng nói là chạy :D 


* Được lời động viên từ boss quyền lực (vợ yêu), lời răn như thép của mẹ hiền & quan trọng là nhận thức "chém gió có hay cho lắm mà sức khỏe không có thì sự nghiệp chém gió sẽ không lâu dài được", nên tôi chủ động ra ngay nhà thi đấu quận 7 tìm môn võ thuật phù hợp rèn luyện & cam kết sẽ tập luyện lâu dài để nâng cao sức khỏe. Để tập lại thế võ đỉnh cao mà ngày xưa tôi đạt đến trình độ "thượng thừa" là tẩu vi thượng sách ấy, tôi có khả năng nhanh đến mức đối thủ mới vung dao ra tôi đã cách đối thủ hơn 20m rùi :D

* Khi tìm lớp học thì nhận ra người học phần đông là nhi đồng thiếu niên, người già già như tôi kiếm hổng có ra. Tìm mãi mới thấy lớp boxing là có nhiều người "cao to đẹp trai" hơn cả, tôi thích vậy mà, nên quyết định chọn boxing dù trước đây tôi học taewondo.

* Ngay khi vào tập là tôi đưa ngay vào giáo trình rèn luyện cho bản thân. Đầu tiên là luyện lại ngay môn võ học thượng thừa, phải tập chạy lại, phải chạy nhanh như ngày xưa ấy. Nói thật chứ 3 ngày đầu tập chạy, về nhà tôi đi đứng khó khăn, may mà có boss thương tình massage chân nên cũng đỡ hẳn. Đau thì mặc kệ đau, tôi cứ tiếp tục chạy nữa chạy nữa cho các buổi tập tiếp..., nay thì chạy đã tốt hơn rồi (nhanh hơn hẳn so với đi bộ đấy, hehe).


* Lớp boxing toàn trai đẹp, ngực nở eo thon nên tập dữ lắm. Nào là thể lực, kỷ thuật, đối kháng... Mấy hôm đầu vào học tôi đề nghị ngay với thầy giáo trẻ "em xin phép là mọi người chơi 2 hiệp thì em 1 hiệp thôi nhé, kẻo em xỉu thì lại phiền mọi người :D ). Thầy nhìn dáng tôi, nhìn vào vòng bụng (có 102cm à), thầy gật đầu đồng ý ngay. Hú hồn!

* Sau 2 tuần theo giáo trình rèn luyện:
- Chạy bộ 5 vòng sân, đi bộ 2 vòng.
- Tập thể lực thì tối thiểu bằng 1/2 anh em.
- Học kỹ thuật căn bản, thay đổi tư duy chiến đấu cho đúng với môn boxing.
Thì nay sức khỏe tăng lên rõ rệt nhé, thích thật luôn, nhất là vợ thích :D 


Đấy nhé, nếu bạn cũng muốn như vậy hãy đăng ký ngay lớp học boxing tại nhà thi đấu quận 7 vào tối 2, 4, 6 từ 19h - 20h30.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét