Xe máy điện Vinfast có khả năng chạy tốt khi ngập nước, có mấy điều suy ngẫm

Xe máy điện Vinfast có khả năng chạy tốt khi bị ngập nước, tôi có mấy điều suy ngẫm:

Xe máy điện Vinfast hoạt động tốt khi chạy dưới nước

- Nhu cầu thị trường là có thật, nỗi đau của người tiêu dùng là có thật, market size đủ lớn & dự kiến là ngày càng lớn hơn. Hiện tại chỉ cần ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội là đủ khủng khi chiếm được lòng tin người tiêu dùng. Người dân khi có nhu cầu thay thế xe máy sẽ nghĩ ngay đến Vinfast để giải quyến nỗi đau "chết máy vì đường ngập", Vinfast sẽ thay thế cho Honda, Yamaha, Suzuki, xe Tàu... vì đã hiểu người dùng Việt hơn. Thêm nữa, với tốc độ đô thị hóa thiếu quy hoạch bài bản, thì hứa hẹn không chỉ những thành phố lớn ngập càng ngập hơn mà những thành phố nhỏ trên khắp Việt Nam rồi cũng sẽ bị tình trạng tương tự.

- Trong tương lai, Vinfast nên suy nghĩ cách để chính xe ô tô cũng chống được ngập nước nhất là ngập sâu, đó cũng là triển vọng mà đối thủ ngoại không thấu hiểu thị trường Việt.

- Người tiêu dùng Việt ít nhất có giải pháp để vượt qua việc xe ngập nước với Vinfast. Chúng ta cứ đóng thuế đường bộ & còn được khuyến mãi cả đường thủy nữa cơ đấy, đó cũng là ở tài quy hoạch của lãnh đạo ta cả.

Em xin hết.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
1 Nhận xét