Cần tìm chiến binh kinh doanh đậm chất startup cùng Dân Trí Soft tăng tốc độ tăng trưởng

Tôi có mục tiêu 2 tháng cuối năm 2018 là tìm được 5 - 10 chiến binh kinh doanh đậm chất startup để cùng hệ thống Dân Trí Soft tăng tốc độ tăng trưởng.


Đậm chất startup là gì?
(1) Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm như ông bà ta dạy “có chơi là có chịu”.
(2) Thuộc tuýp người “nói thật làm thật”, xem thành tích là thước đo cho năng lực, liên tục học hỏi nhưng không câu nệ bằng cấp, cần trải nghiệm thật mà không xem trọng số năm làm việc.
(3) Dám thành công, dám làm việc với năng suất cao nhất để gặt hái thu nhập cao từ ngàn đô đến chục ngàn đô, từ thu nhập chủ động đến kiếm thu nhập thụ động.
(4) Dám đương đầu với đối thủ ngoại, một tinh thần của chiến binh Việt Nam từng đánh đuổi giặc phương bắc.

Làm việc cùng tôi tại Dân Trí Soft bạn sẽ nhận được gì?
(1) Thu nhập cao ngất ngưỡng thậm chí không có giới hạn khi bạn có năng lực thực. Tôi đảm bảo với cùng vị trí này thu nhập tại Dân Trí Soft cao gấp nhiều lần so với công ty cùng lĩnh vực.
(2) Làm việc trong một môi trường đậm chất startup: phản biện thoải mái (tôi rất thích được nghe chửi thẳng mặt một cách có văn hóa) để ra được việc, được sáng tạo tối đa, thụ hưởng một hệ thống quy trình chuẩn mực để nhân sự có thể tự do hành động mà không sợ phạm sai lầm, thời gian làm việc linh hoạt, địa điểm làm việc tự do, cơ hội phát triển bản thân nhanh (nhân sự làm việc với tôi 6 tháng thì trưởng thành bằng 2 năm ở nơi khác, căn bản do bị ép học nhiều quá), đào tạo nội bộ, xem phim/đi chơi với nhau…
(3) Nhận cổ phần thưởng từ sáng lập viên khi đạt những mục tiêu công ty đề ra để trở thành cổ đông.
(4) Thu nhập thụ động trong suốt quá trình còn làm việc hay không còn công tác tại Dân Trí Soft, cụ thể là chính sách chia sẻ 25% doanh thu từ khách hàng tiếp tục thuê dịch vụ phần mềm của Dân Trí Soft.

Nếu bạn hứng thú với vị trí chiến binh kinh doanh, rất đơn giản chỉ cần click vào link này và thực hiện trong 15 phút: http://bit.ly/2eQBPEh

Cảm ơn bạn đã đọc và hãy giúp tôi chia sẻ thông tin này nhé, chân thành cảm ơn.

Thông tin chi tiết về vị trí tuyển dụng tại Dân Trí Soft: www.dantrisoft.com/p/dan-tri-soft-tuyen-dung.html

Cao Trung Hiếu | Sáng lập và điều hành Dân Trí Soft
0 Nhận xét