Bối rối về dịch vụ thẻ của ngân hàng BIDV

Ai làm ngân hàng giải thích giúp Hiếu trường hợp này với ạ, chân thành cảm ơn.


1. Hiếu mở thẻ ATM cá nhân, sau đó đổi mật khẩu.

2. Dùng mật khẩu mới, Hiếu đã rút tiền được lần một.

3. Khoảng nửa tháng sau thì đến cây ATM rút tiền, mật khẩu nhớ 99.9% nha, máy báo lỗi sai mật khẩu 3 lần, thẻ tạm thời bị khóa.

4. Vào phòng giao dịch nhờ nhân viên hỗ trợ. Nhân viên bảo không reset được mật khẩu thẻ ATM, nên chỉ mở khóa lại thẻ và nhờ tôi ra cây ATM nhập lại. Máy vẫn báo sai mật khẩu.

5. Em nhân viên xin lỗi vì bất tiện và khẳng định thẻ của anh bị sai mật khẩu, giờ ngân hàng sẽ thu lại thẻ này để làm lại một thẻ mới, tôi sẽ đóng phí làm lại thẻ.

Thắc mắc:

- Thứ nhất, tôi đảm bảo 99.9% là mật khẩu không sai, bởi tôi dùng mật khẩu này cho tất cả các thẻ VCB, Vietinbank, Agribank, ACB, Sacombank, hơn nữa tôi đã rút thành công 1 lần với thẻ này. Tôi đặt nghi vấn thẻ có vấn đề, dù đó là thẻ mới làm.

- Thứ hai, tại sao không reset được mật khẩu trên hệ thống phần mềm mà bắt buộc thu lại thẻ và phát hành thẻ mới. Làm như vậy tôi vừa chịu phí làm lại thẻ và nhất là mất thời gian chờ đợi để nhận, gây bất tiện cho công việc.

Em nhân viên chỉ trả lời: đây là quy trình ngân hàng và do hệ thống phần mềm quy định như vậy, em xin lỗi.

Vì không rành về ngân hàng, nên mong nhận được chia sẻ cho đúng với tình huống này ạ, cũng như là bài học chung với cộng đồng khi dùng dịch vụ ngân hàng.

Chân thành cảm ơn.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét