Khác biệt của biết nhục.


(1) Âu Mỹ làm shipper giao pizza không thấy nhục, ăn trợ cấp Xã Hội mới nhục! Việt Nam làm shipper quá nhục, ăn cơm 2000 bình thường!

(2) Âu Mỹ làm bồi bàn không thấy nhục, ăn bám cha mẹ mới quá nhục! Việt Nam thì ăn bám cha mẹ đến già là bình thường, đi làm bồi bàn thì quá nhục!

(3) Âu Mỹ đi làm sale bán hàng là bình thường, thất nghiệp nhong nhỏng mới Nhục! Việt Nam làm sale nhục lắm, nhỏng nhỏng ăn chơi post FB chả thấy làm gì thì không nhục!

(4) Âu Mỹ mặc đồ bình dân vào quán ăn không nhục, không xếp hàng sẽ rất nhục! Việt Nam cố ăn mặc đồ hiệu sang trọng sợ bị nhục nhưng không xếp hàng thì không nhục!

(5) Âu Mỹ chạy xe cùi không thấy nhục, chạy vào đường cấm sẽ rất nhục! Việt Nam chạy quây tàu ghẻ sẽ rất nhục, phải mua xe ngon xịn, nhưng chen lấn sai luật leo lề không thấy nhục!

(6) Âu Mỹ nhà bé nhỏ thấp không thấy nhục, nhưng lấn đất công là nhục! Việt Nam xây nhà cao cửa rộng to đùng hoành tráng cho oai, mà làm cái tam cấp lấn ra chiếm đất công không biết nhục...!

Còn nhiều lắm, kể đến mai chưa hết! Nhục là một cảm xúc rất khác biệt nhau, không giống nhau khó nói chuyện lắm ha! Miễn cãi, mất thời gian!

Nhắc lại, bạn có thể ghét tôi, chửi bới tôi, nhưng không thể chối bỏ được những SỰ THẬT mà tôi nói ra!

Theo Huỳnh Phước Sang

P/s: "Người ngay thẳng, tâm hồn rộng rãi đọc bài viết này không thấy nhục, thấy sai mà cố chấp không chịu thay đổi để văn minh hơn mới thấy thật nhục. Kẻ cong quẹo, tâm hồn nhỏ nhoi đọc bài viết cứ như là chửi mình cảm thấy nhục vô đối, nhưng chửi thề, lời nói khích bác, vô văn hóa với người khác thì chỉ thấy hả hê mà không thấy nhục!" - theo anh Cao Trung Hiếu, sáng lập và điều hành DanTriSoft
0 Nhận xét