Xử lý khủng khoảng - Tạo khách hàng trung thành!

"Tôi là người khách ăn phải thịt sống ngày chú khai trương năm ngoái đấy, chú nhớ không. Tôi vẫn chưa dùng quyền ăn miễn phí đâu nhé"


"Oh, cháu chào Bác, hèn chi cháu chờ mãi không thấy tờ danh thiếp đó quay lại".

Số là ngày khai trương Nhà Hàng Bún Chả Hà Nội Xưa gần 20 tháng trước do chưa có kinh nghiệm và do khách hàng ủng hộ quá đông, chúng tôi để xảy ra nhiều sự cố nghiêm trọng, trong đó có gia đình Bác, tất cả 10 người mà có đến 3 phần có mấy miếng thịt nướng còn sống. Nói thiệt, thịt bò sống ăn còn được chứ thịt heo sống thì chỉ có nước ói tại chỗ, mỗi lần nhắc lại tôi đều nổi hết gai ốc.

Khi nghe các bạn phục vụ báo, tôi ba chân bốn cẳng chạy ra nói chuyện với Bác ngay, xin lỗi rối rít mong Bác và gia đình thông cảm, đồng thời lấy danh thiếp ghi vội vài chữ mời gia đình Bác 10 phần miễn phí lần sau. Chờ mãi mà chẳng thấy tờ danh thiếp quay lại, cứ nghĩ Bác và gia đình "bỏ" mình luôn rồi.

Thế mà Bác nói Bác và gia đình vẫn quay lại ăn đều, chỉ có điều không dùng quyền miễn phí thôi.

Trời ơi, hạnh phúc là đây, đi tìm đâu xa!

Sắp khai trương chi nhánh Phú Nhuận, mọi việc vẫn ngổn ngang nhưng nói chuyện với Bác xong cảm thấy tràn đầy năng lượng & chắc chắn ngày khai trương sẽ không còn những hạt sạn như trước đây nữa. Đơn giản là chúng tôi đã có kinh.....nghiệm.

P/s: trong nguy luôn có cơ nếu biết xử lý tốt.

Bài chia sẻ facebook Phan Thanh Tùng.
Chủ hệ thống Bún Chả Hà Nội Xưa.
0 Nhận xét