#6: Nhậm Ngã Hành thời @ xuất thân từ đâu?

Trước khi đi đến hồi kết trận tỉ thí một mất, một còn giữa Nhậm Ngã Hành thời @ và Nhạc Mất Cái Quần, chúng ta hãy đi ngược lại thời gian để hiểu rõ hơn “Nhậm Ngã Hành thời @ xuất thân từ đâu?”. Chuyện kể rằng:
Nhậm Ngã Hành thời @ xuất thân từ đâu?
Nhậm Ngã Hành thời @ mồ côi từ nhỏ và được gửi tại chùa “Thế Giới Nội Công - Trung Nguyên Điện Tử @”. Với tố chất thông minh, sức khỏe trời phú, được học và rèn luyện qua nhiều tuyệt học của môn phái nên khi mới 18 tuổi, Nhậm Ngã Hành thời @  đã trở thành cao thủ. Về tài võ học chỉ dưới phương trượng Nguyễn Tài Đức và 3 vị cao tăng. Nên những việc lớn bé trong môn phái, Nhậm Ngã Hành thời @ đều được tham gia, điều đó càng giúp võ công ngày càng tiến bộ.

Về thị trường của trung nguyên điện tử thì từ thời xa xưa đã lưu truyền bí kíp “kungfu làm giàu” từ tiền nhân là "phi thương bất phú", vì vậy tinh thần làm giàu luôn luôn là khát vọng của mọi kẻ sĩ trong giang hồ. Trung nguyên điện tử xét về mặt địa hình thì vô cùng khó khăn trong giao thương vì có hình dạng giống như con rắn dài. Địa hình khó khăn như vậy nên giao thương vô cùng tốn chi phí và rất khó cho các bang phái vận chuyển hàng quý hiếm tới cho thảo dân muôn phương. Chỉ có “Thế Giới Nội Công - Trung Nguyên Điện Tử @” là vươn lên dẫn đầu ngành, đó là nhờ sự lãnh đạo tài năng của phương trượng Nguyễn Tài Đức và sự đồng cam cộng khổ, hành động quyết liệt của tập thể môn đồ. Nhậm Ngã Hành thời @ tích lũy kinh nghiệm, nội công từ đó và trưởng thành mạnh mẽ.

Mới 30 tuổi, Nhậm Ngã Hành thời @ gần như lĩnh hội được tất cả những tinh hoa ảo dịu của môn phái “Thế Giới Nội Công - Trung Nguyên Điện Tử”. Hơn nữa bằng trí thông minh, chính Nhậm Ngã Hành bắt đầu sáng chế riêng môn kungfu riêng “hấp tinh @ đại pháp”. Lúc đầu chỉ dùng “hấp tinh @ đại pháp” hút sinh khí từ khí trời, cây cỏ, động vật, dần dần Nhậm Ngã Hành sử dụng để hút nội lực của con người. Có hàng ngàn cao thủ đã bị “hấp tinh @ đại pháp” hút sạch chân khí và trở thành người bị tàn phế. Càng hút nội công của người khác, nội công của Nhậm Ngã Hành thời @ càng mạnh hơn, càng tàn độc hơn.

Môn quy của “Thế Giới Nội Công - Trung Nguyên Điện Tử @” nghiêm cấm việc sử dụng kungfu tà đạo nên Nhậm Ngã Hành thời @ dấu kín bộ môn tàn độc “hấp tinh @ đại pháp”.

Một lần Nhậm Ngã Hành thời @ muốn chiếm bộ kinh thư “Di động đại pháp” đang nằm trong tay của phương trượng và bị phát giác âm mưu. Phương trượng Nguyễn Tài Đức dùng tuyệt học “Di động đại pháp” để khống chế tội đồ Nhậm Ngã Hành thời @ thì bất ngờ bị “hấp tinh @ đại pháp” hút công lực. Vì nội công của phương trượng quá mạnh nên khi bị Nhậm Ngã Hành @ hút vào thì ngay lập tức như bị ngàn chưởng lực thẳng vào tim can. Trận giao đấu khiến phương trượng cũng hao tổn khá nhiều sinh lực, còn Nhậm Ngã Hành thời @ bị nội thương nặng và bỏ chạy khỏi chùa.

Bẵng thời gian ngắn sau, trên giang hồ nổi lên môn phái “Minh Giáo XECOM” với giáo chủ là Nhậm Ngã Hành thời @, sở hữu bộ môn “hấp tinh @ đại pháp”. “Minh Giáo XECOM” xây dựng theo mô hình hệ sinh thái để phát triển cộng sinh, với các đà chủ có khắp muôn nơi. Hấp tinh @ đại pháp bắt đầu làm mưa làm gió từ ngày đó với dã tâm là “thống nhất giang hồ - xưng bá thiên hạ”.

Được ghi chép từ chưởng môn phái Vietnam Business Matching - anh Vũ Tuấn Anh.
Và chưởng môn phái Dân Trí Soft - anh Cao Trung Hiếu.

Đọc thêm các bài viết khác của truyện: NHẬM NGÃ HÀNH THỜI @
0 Nhận xét