Có những cái chết tức tưởi, có những cái chết mà chẳng biết than với ai!

Khách hàng có kinh nghiệm thực tiễn rất cao.


Hôm nay có một khách hàng làm quán cà phê hỏi về phần mềm Dân Trí Soft. Qua vài câu hỏi biết ngay đây là người từng trải, quá nhiều kinh nghiệm. 

Ấn tượng câu này: "Nếu Dân Trí Soft phá sản thì anh phải làm sao, phần mềm của anh ai sẽ hỗ trợ đây vì có nhiều người bị tình trạng sống dở chết dở khi nhà cung cấp dịch vụ biến mất".

Tôi thú thật "Dạ anh, Dân Trí Soft nếu bị phá sản thì tình trạng sẽ như vậy thôi, có thể còn tồi tệ hơn vì lĩnh vực phần mềm giữa nhà cung cấp & khách hàng gọi là cộng sinh mà sống, tức lúc phá sản sẽ có cảnh sống dở chết dở, chết tức tưởi, chết mà chẳng biết than với ai ấy. Nhưng may thay đến nay Dân Trí Soft vẫn chưa bị phá sản, nên anh hãy yên tâm".

Rồi 2 anh em cười thích thú.

Ngẫm lại, tại Việt Nam, theo kinh nghiệm của tôi sau 1 năm có hơn 80% doanh nghiệp phá sản, sau 5 năm có khả năng đã 'về với tổ tiên' hơn 95% đấy. Riêng với cá nhân, tôi cũng có đến 4 lần "khởi nghiệp ngay, sạt nghiệp luôn" đấy thôi - cũng chẳng giỏi giang gì đâu. May mà cái tên www.CaoTrungHieu.com vẫn còn giữ lại, đó là uy tín cá nhân, dù 'sạt nghiệp luôn' tôi vẫn cố gắng nói là làm như cam kết nên lần khởi nghiệp sau vẫn được mọi người tin tưởng.

Bạn hãy là người tiêu dùng như anh ấy chứ, hãy là người khách hàng từng trải nhé!

TP Bà Rịa, ngày 27/03/2017
Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét