Tổ chức Vietnam Business Matching (VBM): điểm cần đến của người làm kinh doanh.


TIN VUI CHO CÁC BẠN KHỞI NGHIỆP.

VBM ( Vietnam Business Matching) là đơn vị chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp tạo môi trường kết nối nâng cao sức mạnh tư duy, kết nối, hỗ trợ tìm kiếm cơ hội để phát triển hoàn toàn miễn phí cho doanh nghiệp khởi nghiệp.

Tìm kiếm cơ hội hợp tác, kêu gọi đầu tư cho dự án khởi nghiệp phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn KAIZENA của người Việt, do người Việt và vì người Việt.

OFFLINE DIỄN RA HÀNG TUẦN SÁNG THỨ 5, các bạn khởi nghiệp mong muốn có một môi trường thân thiện, cởi mở và nhiều cơ hội phát triển dự án hãy đến với VBM.

Chi tiết về VBM: http://businessmatching.vn/



KHÓ KHĂN NHẤT CỦA KHỞI NGHIỆP LÀ GÌ ???

Hôm nay được tham gia buổi offline với VBM được gặp gỡ và học hỏi nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm từ các anh chị doanh nhân đi trước.

Đề tài của buổi chia sẻ đó là "LÀM SAO ĐỂ TAY TRẮNG THU HÚT NHÂN TÀI?". Quả thực là một đề tài quá "HOT"!! Những từ khóa mình học được từ chia sẻ của anh TuanAnh VuCao Trung Hiếu vô cùng tâm đắc:

- Founder của khởi nghiệp muốn tay trắng thu hút nhân tài phải có những tính chất của 1 "SOÁI CA".
- Để thu hút được nhân tài phải xem họ là "NHÀ ĐẦU TƯ "
- Cái quan trọng nhất của doanh nghiệp khởi nghiệp đó là sức mạnh về CON NGƯỜI, trí tuệ, đội ngũ chứ không phải vốn hay cơ sở vật chất.
-Phải tuyển người phù hợp chứ tuyệt đối không tuyển dàn trải, quan trọng về chất chứ không quan trọng về lượng.
- Bài học rút ra từ 4 lần khởi nghiệp thất bại của anh Cao Trung Hiếu là những bài học vô cùng quý giá cho các bạn khởi nghiệp.

Xin cám ơn sự chia sẻ tuyệt vời này, chúc 2 anh luôn sức khỏe và xây dựng VBM ngày càng lớn mạnh để tạo một cộng đồng hỗ trợ khởi nghiệp hàng đầu tại VN.

Chia sẻ từ facebook Toan Robin


0 Nhận xét