[Saigon FM] Tặng 100.000 phần mềm quản lý bán hàng đến doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ trong năm 2017.

Nhận thấy các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh siêu nhỏ, nhỏ và vừa của người Việt thường có năng suất lao động thấp, vì vậy cần có công cụ để giúp họ nâng cao năng suất. Và phần mềm quản lý là một giải pháp tốt. Để đầu tư một phần mềm quản lý chi phí không hề rẻ, từ chục triệu đến hàng trăm triệu và đó là một rào cản lớn khiến doanh chủ chưa áp dụng phần mềm vào quản lý. 
Chia sẻ phần mềm quản lý Dân Trí Soft kênh VOH Giao Thông - Sài Gòn FM
Có ý tưởng phát triển phần mềm quản lý từ những năm 2009 và tập trung phát triển ở giai đoạn 2013 – 2014, chúng tôi đã tạo ra phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft. Ngay từ đầu, Dân Trí Soft đã đưa triết lý “CHO là NHẬN” vào sản phẩm, khi tạo ra phiên bản miễn phí vĩnh viễn để tặng những doanh chủ còn khó khăn trong bước đầu khởi nghiệp kinh doanh. Điểm khác biệt là dù sử dụng phần mềm miễn phí người dùng vẫn được Dân Trí Soft hỗ trợ chu đáo, tương tự bản thương mại trả tiền bản quyền. Cuối năm 2015, Dân Trí Soft đạt mốc 6.000 doanh chủ đăng ký sử dụng phần mềm này và đến hết năm 2016 đã có hơn 22.000+ người dùng miễn phí.

Với thời gian hơn 3 năm tập trung nghiên cứu, phát triển và dành tặng phần mềm quản lý miễn phí chất lượng, Dân Trí Soft áp dụng mô hình khởi nghiệp tinh gọn (lean startup), tập trung làm việc với năng suất và hiệu quả cao nhất. Để hỗ trợ hơn 22.000+ người dùng miễn phí trên toàn quốc và ngày càng tăng nhiều hơn, Dân Trí Soft xây dựng hệ thống video trên Youtube hướng dẫn chi tiết, đơn giản, dễ hiểu, tạo group hỗ trợ trực tuyến trên Facebook là Cộng đồng Dân Trí Soft để người sử dụng cùng tương trợ, giúp đỡ nhau. Điều đó, giúp năng suất lao động của một nhân sự tại Dân Trí Soft gấp hàng trăm lần so với nhân sự công ty phần mềm khác.

Còn nguồn thu để Dân Trí Soft vận hành nghiên cứu và phát triển là phiên bản phần mềm bản quyền dành cho những doanh nghiệp cỡ nhỏ vừa, vừa với quy trình quản lý phức tạp hơn, đến nay có hơn 500 doanh nghiệp trên toàn quốc đồng ý sử dụng phần mềm bản quyền này.

Hơn nữa, Dân Trí Soft luôn hướng đến việc phục vụ khách hàng ở mọi tỉnh thành nên ra sức xây dựng hệ thống đại lý, cộng tác viên rộng khắp Việt Nam, đến nay đã có 40/63 tỉnh thành có đại lý của Dân Trí Soft với hơn 100 đại lý, 180 cộng tác viên và có 1 đại lý tại Lào. Cho nên, khách hàng dù ở đâu thì với hệ thống phân phối rộng, đều có người đến trực tiếp tư vấn, đào tạo chuyển giao phần mềm. Mục tiêu 2017, Dân Trí Soft sẽ có mặt tại 63/63 tỉnh thành. Dân Trí Soft luôn chia sẻ quyền lợi tối đa đến đại lý như hoa hồng đại lý lên đến 75% (đây là điểm tự hào nhất của Dân Trí Soft, đó gọi là kinh tế chia sẻ), cũng như luôn tạo điều kiện để hướng dẫn chuyển giao đến đại lý thông qua hệ thống công nghệ vững mạnh.

Với người dùng phần mềm quản lý miễn phí khi kinh doanh thành công hơn, phát triển hơn và cần quản lý phức tạp hơn, thì chỉ cầ nâng cấp chức năng bản quyền với chi phí vô cùng tiết kiệm chỉ từ 2.450.000 đồng, dữ liệu vẫn được kế thừa. Còn nếu cơ sở kinh doanh nhỏ mãi thì chỉ cần sử dụng tiếp tục phần mềm miễn phí vẫn vĩnh viễn Dân Trí Soft, cũng như đây là một sự trợ sức lúc khó khăn từ Dân Trí Soft vậy.

Nhìn ra thế giới, ở doanh nghiệp các nước phát triển họ đã quá quen thuộc với ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, để tăng năng suất lao động và kiểm soát tình hình. Còn tại Việt Nam, việc quản lý vẫn còn rất thủ công, chỉ ghi chép sổ sách nên khả năng cạnh tranh rất yếu, dù chúng ta đang kinh doanh tại sân nhà. Chính phủ Việt Nam đang thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, chương trình quốc gia khởi nghiệp, theo Dân Trí Soft công nghệ thông tin nói chung, phần mềm quản lý nói riêng là một thành phần của hạ tầng khởi nghiệp. Nếu hạ tầng này tốt, sẵn sàng sẽ góp phần nâng cao năng suất lao động, tính hiệu quả của doanh nghiệp Việt. Để làm được điều này, đòi hỏi nhà nước cần có những hành động mạnh mẽ và thiết thực hơn, sâu xác hơn. Bên cạnh đó các tổ chức doanh nghiệp, doanh nhân, các hiệp hội ngành nghề cùng nhau thổi niềm tin vào cộng đồng doanh nhân về tính hiệu quả của ứng dụng công nghệ thông tin vào quản trị, để tạo nên những luồng gió mới sức sống mới trong công cuộc kinh doanh ngày càng phẳng hơn này.

Và cuối cùng, mong muốn năm 2017 Dân Trí Soft sẽ dành tặng 100.000+ phần mềm đến doanh chủ Việt Nam. Và theo tính toán Dân rí Soft cần có thêm 1 tỷ đồng để biến điều này trở thành hiện thực. Nếu ở đâu đó, có mạnh thường quân người Việt nào cũng mong muốn khai phóng sức mạnh người Việt mà chưa tìm ra phương pháp hiệu quả, hãy hợp tác cùng Dân Trí Soft, chúng tôi nguyện sẽ biến 1 tỷ đồng đó để làm điều ý nghĩa nhất, giá trị nhất. Với số tiền này chúng tôi sẽ tổ chức nhiều hơn các khóa đào tạo về quản lý miễn phí trên toàn quốc, hướng dẫn cách áp dụng phần mềm vào việc kinh doanh…, chia đều ra cho 100.000 doanh chủ thì chi phí chỉ là 10.000 đồng để khai dân trí với 1 người ấy. Hãy liên hệ với anh Cao Trung Hiếu (www.CaoTrungHieu.com) để cùng nhau hành động nhé.



TP HCM ngày 08/02/2017
Cao Trung Hiếu | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.

0 Nhận xét