Nói cho rõ ràng.

Nói cho rõ ràng, quan hệ cá nhân mr Tuấn Anh làm cho cộng đồng và tờ báo kinh doanh Vnexpress không liên quan tới Hoasen Group.


Tôi đã làm 10 năm nay công tác hướng nghiệp cho cộng đồng, phát triển nghề nghiệp cho bạn trẻ từ năm 2008, giúp cho các bạn đi làm việc tăng năng suất bằng tiền túi của mình và tôi sẽ vẫn làm.

Tôi công tác tại tập đoàn Hoasen Group và vẫn thực hiện các công việc hỗ trợ cộng đồng thiện nguyện theo tư cách cá nhân như vậy. Tôi đã post hàng trăm video và các tài liệu giúp cho các bạn trẻ học đại học, phát triển nghề nghiệp, có việc làm.

Tất cả từ nguồn lực là thời gian, tiền bạc, công sức và mối quan hệ của tôi trong vòng 10 năm qua. Các bạn hãy xem và tự cảm nhận những gì liên quan tới tôi. Tôi không thích nói tôi muốn những hành động kết quả nói thay cho tôi.

Các báo chí chính thống, các anh chị phóng viên tốt luôn luôn hỗ trợ tôi khi tôi bỏ tiền túi hỗ trợ cho xã hội. Họ rất hiểu vai trò của báo chí phải hỗ trợ những gì tốt đẹp, những gì mang lại lợi ích cho tuổi trẻ cho thanh niên.

Sự kiện tôi gọi sang Vnexpress hoàn toàn không liên quan và nằm trong các hoạt động của Hoasen Group. Nó là mối quan hệ cá nhân giữa anh Tuấn Anh - người làm cho cộng đồng miễn phí và tờ báo Vnexpress -tờ báo kinh doanh.

Các bạn khi phê phán bình luận phải tìm hiểu các thông tin cho thấu đáo và chuẩn xác trước khi nói.

Ngày chủ nhật tôi gỡ thông tin xuống vì chưa biết ai là người nói và nói như thế nào. Trong ngày hôm qua sau khi trao đổi bạn bè đã biết chính xác ai là người nói và tôi đăng lại thông tin.

Tôi một lần nữa khẳng định Vvexpress là không tích cực, là tinh tướng trong hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp cộng đồng, những cái gì miễn phí không có ích lợi là không làm trên quan điểm cá nhân tôi. Trong 10 năm tham gia hàng trăm sự kiện hội thảo giúp sinh viên và thế hệ trẻ của hàng chục tổ chức, trường đại học không bao giờ thấy mặt bất kỳ một phóng viên Vnepxress nào xuống lấy tin. Trong khi đó phóng viên VTV, HTV, VTC, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Người Lao Động các báo đài tâm huyết với thế hệ trẻ luôn luôn có mặt trên từn cây số từng sự kiện.  Các bạn có bao giờ thấy báo Vnexpress đi lấy tin chưa, tôi tin rằng chẳng bao giờ có ai thấy phóng viên Vnexpress đi lấy tin. Thế họ đang ở đâu. vâng, họ đang ở những chỗ nào có tiền thôi các bạn ạ.

Tuy nhiên cái gì có tiền thì Vnexpress rất nhanh chóng có mặt, rất tích cực để kiếm tiền. Tôi nói như vậy căn cứ vào đã làm một số chương trình PR với báo Vnexpress nơi hội tụ những cá nhân rất yêu tiền mà quên đi trách nhiệm xã hội.

Yêu tiền là tốt. Tôi cũng rất yêu tiền tuy nhiên lúc nào, trong việc gì, trong hoàn cảnh nào để đồng tiền lên trên tất cả là không ổn, nhắn gửi cho tập thể yêu tiền báo Vnexpress.

Nhận xét đó là trên phương diện cá nhân tôi trong 10 năm.

Tôi sẵn sàng xin lỗi nếu như Vnexpress có các bài báo hỗ trợ thanh niên, sinh viên phát triển nghề nghiệp cho Việt Nam chúng ta tốt lên. Vì điều đó tôi sẵn sàng để cái tôi của tôi xuống cho mục đích tốt đẹp hơn.

Bài chia sẻ anh Vũ Tuấn Anh
Tác giả sách "Khởi nghiệp ngay - Sạt nghiệp luôn"

0 Nhận xét