Nếu là con chim là chiếc lá, con chim phải hót chiếc lá phải xanh... sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.

Chào bạn,

Tôi là Cao Trung Hiếu, sáng lập và điều hành Dân Trí Soft (www.DanTriSoft.com), tôi có một mong muốn đến tột cùng “giúp cộng đồng người làm kinh doanh, doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững và khẳng định tinh thần dân tộc Việt, tinh thần không gì là không thể và đủ sức cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại một cách sòng phẳng”, để "sánh vai với cường quốc năm châu".

Tôi theo đuổi mục tiêu "khai dân trí - chấn dân khí - hậu dân sinh", tức giúp khai mở dân trí người Việt, chấn hưng tinh thần dân tộc người Việt và sau cùng là phát triển các vấn đề dân sinh xã hội, đây là phong trào của cụ Phan Chu Trinh khởi xướng cách đây gần trăm năm trước. 

Tôi tâm niệm "nói phải đi đôi với làm". Một dân tộc để hùng cường cần có niềm tin và đoàn kết cùng nhau phát triển. Với sức lực nhỏ bé, tôi cùng cộng sự sáng tạo ra phần mềm tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft và đặc biệt chúng tôi dành tặng phần mềm quản lý miễn phí vĩnh viễn đến cộng đồng. Đến 31.12.2016, Dân Trí Soft đã tặng hơn 20.000+ phần mềm đến doanh chủ trên toàn Việt Nam.

Năm 2017, Dân Trí Soft quyết định dành tặng phần mềm full chức năng dành riêng cho người doanh chủ các cửa hàng, shop, các cơ sở kinh doanh, các quán cafe, quán ăn...siêu nhỏ và nhỏ, gói phần mềm bản quyền trị giá 14.900.000 đồng của Dân Trí Soft.



Cảm ơn bạn đã đọc đến đây và nếu bạn có đầy đủ niềm tin thì hãy vào link này để nhận quà tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn full chức năng.

Cao Trung Hiếu
Sáng lập & điều hành Dân Trí Soft.
Facebook: https://www.facebook.com/hieu.caotrung.5
1 Nhận xét
  1. "Nếu là con chim là chiếc lá,
    Con chim phải hót, chiếc là phải xanh.
    Lẽ nào vay mà không có trả,
    Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình"

    Trả lờiXóa