Bài chia sẻ anh Nguyễn Hoàng Hiếu, phó giám đốc nhà Thiếu Nhi Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày kết bạn với anh âu cũng là duyên nợ, chắc vì cùng chí hướng tôi thì có cái thú, thích "nghiên cứu" phần mềm vọc vạch đủ thứ say mê cài đặt xong rồi nói với bạn bè hay ai đó cần thì giới thiệu.

Ai đã và đang sống tại TP Bà Rịa chắc hẳn sẽ biết quán cafe Mimosa, tôi thì từng đi công tác qua các huyện trong tỉnh đã gặp đã thấy và nghe cái tên này rất quen đó là tên của một loài hoa mà tôi biết nó trong bài hát nói về Đà Lạt...

Sáng chủ nhật như mọi ngày, sau khi gọi điện đặt 2 chỗ với anh, vợ chồng tôi "thoát ra khỏi vùng sợ hãi" để mở rộng "không gian thoải mái" vì mình đang trải nghiệm bài học này và lấy chính bản thân để kiểm nghiệm. Vượt ra khỏi "vùng an toàn của bản thân" sau 30 phút đường quốc lộ gia đình tôi đã có mặt tại 468 Điện Biên Phủ cơ ngơi kinh doanh của anh nằm trên vị thế cao thoáng mát đối diện với doanh trại bộ đội biên phòng. Việc tôi đến đây là để học SALE học cách bán hàng và học cách dùng công nghệ thông tin để tiếp cận khách hàng vì tôi biết thông tin này của anh qua facebook.
Hình ảnh khóa học cộng đồng miễn phí ngày 13/09/2015 tại phòng đọc sách cafe MiMoSa.
Ngày kết bạn với anh âu cũng là duyên nợ, chắc vì cùng chí hướng tôi thì có cái thú, thích "nghiên cứu" phần mềm vọc vạch đủ thứ say mê cài đặt xong rồi nói với bạn bè hay ai đó cần thì giới thiệu. Anh đến với tôi như bao bạn bè khác nhưng điều hết sức đặc biệt và ấn tượng là vì sau khi tôi tự cài đặt phần mềm miễn phí của anh cho download trên mạng về tôi cài hoài trên máy XP của tôi chưa được thế mà chỉ sau buông một từ NẢN trên khung bình luận anh thấy và đã giúp tôi ngay, dùng Teamviewer từ xa anh đã điều khiển con trỏ vừa cài đặt vừa chỉ tận tình cho tôi giải thích cho tôi vì sau chưa cài được, thầm bái phục và cảm ơn anh rối rít tôi nghĩ con người này BEST đây. Anh tiếp tục gửi mail mời tôi tham dự lớp tập huấn miễn phí tại quán cafe Mimosa ở đây anh nhiệt tình chỉ dẫn từng bước cách tạo lập tự động chạy tin nhắn, email cũng như cách kiếm tiền qua internet lớp học được tổ chức trong không gian chân tình ấm cúng học viên phải đăng ký trước nhưng tất cả là 0 đồng học phí FREE, nhưng kiến thức thì KHỦNG học từ 8g30 sáng đến 13g mà vẫn còn muốn nghe anh nói tiếp vì lượng kiến thức mà anh có trong lĩnh vực này là niềm đam mê học hỏi để thoát nghèo và vươn tới thành công của anh.

Thế giới phẳng có cái hay của nó qua thế giới này tôi quen anh, thêm một người thầy để tôi học hỏi, tôi học ở anh nhiều lắm chứ từ cách quản trị quán cafe, cách khai thác trên online, cách sử dùng miễn phí phần mềm của anh viết dành cho quản lý quán cafe, karaoke, tạp hóa, shop...và nhiều nữa ... Thật tuyệt vời cho một ngày chủ nhật hữu ích, tôi đã mở rộng được "vùng thoải mái" cùng với vợ con...cảm ơn anh và đồng đội của anh đã vì cộng đồng cùng chia sẽ..cảm ơn anh thật nhiều...anh chính là Cao Trung Hiếu chủ doanh nghiệp và chủ nhiều phần mềm tiện ích.

Trích facebook anh Nguyễn Hoàng Hiếu 黃孝
Phó giám đốc nhà Thiếu Nhi Bà Rịa Vũng Tàu
Phó chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu
Phó chủ tịch Hội đồng huấn luyện công tác thanh niên tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Đây là bài viết cảm nhận về Khóa đào tạo "BÍ MẬT KIẾM TIỀN VỚI INTERNET"

0 Nhận xét