Cảm nhận về khóa học cộng đồng, diễn ra 16/08/2015 tại Cafe MiMoSa Bà Rịa

Hình ảnh đầy năng lượng của học viên

Thay vì một ngày chủ nhật để vui chơi, cà phê, du ngoạn cùng với bạn bè để tán ngẫu. Tối đã lựa chọn là đi HỌC khi biết thông tin đầy ý nghĩa và đầy sự kết nối, giúp nhau truyền đạt kiến thức lập nghiệp, truyền cảm hứng để đánh thức tiềm năng, tận dụng sức mạnh của công nghệ thúc đẩy kinh doanh đầy sáng tạo và nhân văn. 

Tôi đã gác lại mọi chuyện riêng tư dành ra trọn ngày chủ nhật để thu nhận được kiến thức hay, khóa học một phần được miễn phí (buổi sáng) và một phần thu phí là 200k để làm quỹ phát triển cộng đồng, nhằm mục đích mời gọi giảng viên về hướng dẫn nâng cao kiến thức về quản lý. Tôi đã thấy là 200k mình bỏ ra chẳng là bao, không uổng phí về tài chính so với một cuộc nhậu quá lãng phí về thời gian, tiền bạc lẫn sức khỏe mà không thu được lợi ích gì. Đến với buổi học đã để lại trong tâm hồn tôi những kiến thức hay bổ ích để vực dậy cuộc đời và đánh thức tiềm năng đang có của mình mà hiện nay đang bị khiếm khuyết. Và một kiến thức đầy nghĩa lý trong đạo đức kinh doanh, tuyệt nhiên không có sự ảnh hưởng của bán hàng kinh doanh đa cấp mà mọi người nghe đến đã vội vàng rút lui. 

Lớp học được tổ chức chỉ nhằm mục đích bổ sung kiến thức về sử dụng công nghệ thông tin trong quản lý về kinh doanh của mọi ngành nghề ... Thông qua lớp học thật ấn tượng khi được anh Đặng Phương Nam chia sẻ hương dẫn thực hành đánh thức tiềm năng trong con người chúng ta và anh Cao Trung Hiếu Chủ quán và Điều Hành cà phê MiMoSa, 468 Đường Biện Phủ Phước Nguyên, TP Bà Rịa. Điều đó đã giúp tôi rút ra được một câu triết lý trong cuộc sống rất hay "Cho Đi Những gì Mình Có sẽ được tất cả trong cuộc đời"

Một lần nữa Tôi xin chân thành Cảm Ơn sự chia sẻ kiến thức đầy ý nghĩa mà Anh Đặng Phương Nam và Anh Cao Trung Hiếu mang lại. Cảm ơn Anh Cao Trung Hiếu Chủ Quán Cà Phê MiMoSa 468 Đường Biện Phủ, P. Phước Nguyên, TP Bà Rịa đã tổ chức nên lớp học đầy ý nghĩa và lợi ích này. Hy vọng những lớp học như thế cần được tổ chức tiếp tục ở TP Vũng Tàu và TP Bà Rịa.

Bài viết của Lengocson Lengoc


Một kiến thức nhỏ được chia sẻ trong khóa đào tạo.

Cho là không đòi lại, đòi lại là không cho ...

Hôm nay quả là một ngày chủ nhật tươi hồng đối với bản thân tôi. Buổi sáng được tham gia một lớp học đầy thân thiện với anh. Là một người luôn luôn mĩm cười với cuộc sống. Anh không ngần ngại đường xa để về tận Bà Rịa chia sẻ cho chúng tôi. Anh Đặng Phương Nam tôi luôn biết ơn anh vì anh đã cho tôi nhận định đúng về cuộc sống: "Hiện tại là lựa chọn của quá khứ, tương lai là lựa chọn của hiện tại". Buổi trưa lại học được công thức 4T của anh Cao Trung Hiếu, và cách sử dụng thế mạnh của internet trong bán hàng. Thật tiếc là tôi không thể sắp xếp thêm thời gian để tiếp tục tham gia lớp học vào buổi chiều với chi phí thật thấp chỉ 200k. Nhưng trong tôi luôn luôn tự hứa phải cố gắng hơn nữa. Cho dù thế nào thì mình cũng phải vươn lên trong cuộc sống.Học hỏi thêm nhiều điều dựa vào bác Google...

Một lần nữa tôi xin nói lên lời cám ơn sâu sắc đến anh Đặng Phương Nam, Anh Cao Trung Hiếu, Anh Nguyen Hoang Son, Chị Mai Nguyen... là những người dẫn dắt cho tôi đến với một cách nhìn mới trong cuộc sống.

Bài chia sẻ của Yen Nhu Cao




"Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình"
Một ngày Chủ Nhật thật nhiều ý nghĩa, quá tuyệt vời cuộc sống này cho tội gặp những người bạn để chúng ta có thể cho đi giá trị nhiều hơn đến nhiều người hơn nữa!

Cảm ơn Đặng Phương Nam đã lặn lội đường xa vượt hơn 100 km xuống để chia sẻ với những con người ham học hỏi tại tỉnh BR-VT này, tôi biết bạn đã đặt lợi ích cộng đồng lên hàng đầu, 6h đã có mặt và sau 1h45 phút chia sẻ xong lại về TP. HCM.

Cảm ơn Cao Trung Hiếu đã tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất cho anh em, cũng như bài giảng hôm nay quá tuyệt vời... hy vọng rằng tất cả chúng sẻ rút ngắn đoạn đường thành công bằng những công cụ internet quá khủng khiếp từ anh.

Cảm ơn Mai Nguyen đã phụng sự cho chương trình lần này thành công quá tốt đẹp.

Cảm ơn tất cả các bạn đã dành trọn 01 ngày chủ nhật cùng chúng tôi...

Tôi luôn tin rằng mọi sự cố gắng sẽ luôn có kết quả tốt đẹp, chúc các bạn hạnh phúc và thành công hơn nữa trong cuộc sống!

Tôi yêu các bạn! Hẹn gặp các bạn trọng các khóa đào tạo sắp tới của chúng tôi nhé!

Bài chia sẻ của  Nguyen Hoang Son

Xin chào anh Hiếu!

Được quen biết và gặp gỡ anh là điều vô cùng vinh hạnh đối với tôi. Qua những ngày tham gia khóa học của anh tại Cafe MiMoSa tuy thời gian giao lưu với anh không được nhiều nhưng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều hay ý đẹp từ anh, về công việc, đạo đức kinh doanh và cách thay đổi tư duy trong cuộc sống. 

Đặc biệt, tôi vô cùng cảm kích và trân trọng anh vì đã bỏ ra thời quý báu của mình để mở những lớp học miễn phí cả ngày, tuy không có thời gian nghỉ trưa, nhưng anh đã rất nhiệt tình và hăng say chia sẽ cho chúng tôi những kiến thức bổ ích, nhằm giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là tuổi trẻ Vũng Tàu.

Tôi là người học chuyên ngành tiếng Anh, có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, so với anh Hiếu thì tôi cảm thấy hơi xấu hỗ, vì cho đến nay, tôi chỉ kinh doanh dạy học tiếng Anh hàng ngày cho lợi ích bản thân mình, kiến thức hiểu biết về tiếng Anh cũng khá nhiều, nhưng chưa làm được điều gì để giúp đỡ cộng đồng, đặc biệt là tuổi trẻ về chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh (1 phần cũng là vì hơi yếu kiến thức về công nghệ thông tin như anh).

Chính vì vậy, trong tương lai gần, tôi hi vọng sẽ được tiếp tục tham gia những khóa học của anh, để rồi sau đó tôi tích lũy kinh nghiệm và sẽ tổ chức được những lớp Miễn Phí về Phương Pháp Học Ngoại Ngữ Thành Công tại Vũng Tàu, và lúc đó hi vọng sẽ được sự cố vấn từ anh về khâu tổ chức và quảng bá khóa học này nhé.

Chúc anh và gia đình sức khỏe và thành công !

Đặng Thanh Kiệt
Đại Học Ngoại Ngữ Tp. HCM – Thạc Sỹ về Phương Pháp Dạy Tiếng Anh ( ĐH Southern Queensland – Úc)
Chủ 2 cơ sở Ngoại Ngữ ở Tp. Vũng Tàu. (chuyên đào tạo Anh văn Thiếu Nhi, giao tiếp người lớn, luyện thi Toeic, Ielts, Phỏng vấn xin việc làm, Du lịch, Nhà hàng, khách sạn, định cư…)
- Anh Ngữ Tia Sáng: www.facebook.com/anhngutiasang
- Anh Ngữ Global Council: www.facebook.com/GlobalCouncilvn
=> Facebook chính: https://www.facebook.com/TOEICVUNGTAU
Cellphone: 0908.033.830 – 0979.033.830
Email: kietdt2000@gmail.com



0 Nhận xét