Kinh nghiệm chữa bệnh không phải dùng thuốc

KINH NGHIỆM CHỮA BỆNH KHÔNG DÙNG THUỐC.


Thi thoảng trái gió trở trời, tôi cũng hay bị viêm họng, cảm cúm hay nóng sốt ở dạng nhẹ. Trước đây, thường tôi mua thuốc tây uống để chữa trị những bệnh này.

Rồi một ngày vô tình tôi đọc được cuốn sách nói về khả năng tự chữa lành bệnh mà không phải dùng thuốc. Đại ý là bệnh phần nhiều do tâm mà ra, tâm an lành bệnh sẽ hết.

Tôi đem vào ứng dụng thử trong cuộc sống hàng ngày.

Một lần bị viêm họng và mất tiếng, tôi áp dụng theo cách đơn giản nhất. Tôi nói với tâm trí rằng “tôi vô cùng khỏe mạnh, đây chỉ là những triệu chứng xoàng thôi, tôi vô cùng khỏe mạnh”, tôi nhắc đi nhắc lại với tâm trí mình như vậy, gọi là tự kỷ ám thị đấy. Giải pháp kèm theo để tăng sức đề kháng, tôi mua cam vừa vắt để uống và lột vỏ để ăn. Và kết quả việc viêm họng đã khỏi, tiếng nói của tôi được hồi phục.

Có lần mấy anh em trong phòng tôi ở bị sốt siêu vi, lúc đó phòng có 8 người thì 7 người bị rồi. Tôi cũng dùng phương pháp trên để tự chữa trị cho mình, và tôi đã vượt qua nó, tôi miễn nhiễm với sốt siêu vi đợt đó.

Và rất nhiều lần cơ thể tôi tự chữa lành được bệnh.


Lưu ý khi áp dụng phương pháp này là bạn cần hiểu rõ cơ thể của mình. Sức mạnh ý chí sẽ giúp bạn vượt qua các bệnh nhẹ, hạng xoàng, nhưng trong trường hợp bệnh nặng hơn thì nên gặp bác sĩ để được tư vấn sử dụng thuốc cho đúng cách. Bạn cũng nên khám sức khỏe định kỳ để xem “máy móc cơ thể” của bản thân có bị hư hao gì không, để tìm cách tái tạo.

TP HCM ngày 04/06/15

Cao Trung Hiếu
0 Nhận xét