Sơ nét về câu lạc bộ Cashflow MiMoSa sau 4 tuần sinh hoạt.

Cashflow là trò chơi tài chính gắn liền với bộ sách Dạy con làm giàu (Rich Dad Poor Dad) của Robert Kiyosaki, một triệu phú người Mỹ gốc Nhật.

Đây là trò chơi mô tả cuộc sống của một con người thường gặp phải là: Lớn lên – Đi học – Tìm công việc – Cơ hội – Chi phí …, tác giả gọi đây là vòng lẩn quẩn (Rate Race). Với trò chơi cashflow người chơi sẽ từng bước trải qua những vòng thử thách để tiến đến mục tiêu cuối cùng là thoát khỏi vòng Rate Race, đạt tự do tài chính và trở thành người chiến thắng.



Câu lạc bộ Cashflow MiMoSa ra đời tạo thêm luồng không khí mới, thêm một sân chơi dành cho những ai muốn học tập cách đầu tư để đạt tự do tài chính. Đến nay câu lạc bộ đã trang bị 4 bàn chơi, đáp ứng 20 người tham dự và sẽ đầu tư thêm các bàn chơi để phục vụ cộng đồng với mục tiêu 100 người chơi với mỗi buổi sinh hoạt.

Không khí sôi nổi khi bắt đầu với trò chơi Cashflow

Hình ảnh bàn cờ Cashflow

Điểm khác biệt tại CLB Cashflow MiMoSa là quy trình sinh hoạt rõ ràng cộng với sự hướng dẫn tận tình từ ban chủ nhiệm câu lạc bộ và hơn nữa là phần chia sẻ kinh nghiệm áp dụng kiến thức học được từ trò chơi vào cuộc sống hay những cơ hội kiếm tiền tuyệt vời.

Với mức phí tượng trưng người chơi sẽ mua phiếu trò chơi cashflow, điều này nhằm tạo động lực cho người chơi cam kết hơn cho việc học tập. Và đây cũng là kinh phí câu lạc bộ tái đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ ngày càng nhiều người chơi hơn nữa.

Hiện tại, câu lạc bộ cashflow MiMoSa sinh hoạt định kỳ vào tối thứ 6 hàng tuần từ 19h30 – 21h30. 

Hãy liên hệ với quầy thu ngân cafe MiMoSa để đăng ký cho mình một xuất tham dự nhé.


1 Nhận xét
  1. Liên hệ tư vấn và mua game cashflow
    Trương Văn Tuân
    SDT: 0169.8515.904
    Email: truongvantuan.dhsphue@gmail.com
    Website: http://hanhtrinhsutu.blogspot.com
    Facebook: http://www.facebook.com/truongvantuan.dhsphue
    Địa chỉ: 435D-E Hoàng Văn Thụ, 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa