Câu lạc bộ Cashflow MiMoSa sinh hoạt vào 19h30 - 21h, thứ 6 ngày 28/03/2014.

Thân gửi,

Câu lạc bộ cashflow MiMoSa gửi lời chúc sức khỏe, thành công và gửi lời mời tham dự vào buổi sinh hoạt định kỳ của câu lạc bộ.

Câu lạc bộ cashflow MiMoSa ra đời với mong muốn chia sẻ kiến thức tài chính, kiến thức đầu tư đến cộng đồng để cuộc sống giàu có hơn, hạnh phúc hơn, được tự do tài chính.

Cashflow là trò chơi tài chính gắn liền với bộ sách Dạy con làm giàu (Rich Dad Poor Dad) của Robert Kiyosaki, một triệu phú người Mỹ gốc Nhật . 

Đây là trò chơi mô tả cuộc sống của một con người thường gặp phải là: Lớn lên – Đi học – Tìm công việc – Cơ hội – Chi phí …, tác giả gọi đây là vòng lẩn quẩn (Rate Race). Với trò chơi cashflow người chơi sẽ từng bước trải qua những vòng thử thách để tiến đến mục tiêu cuối cùng là thoát khỏi vòng Rate Race, đạt tự do tài chính và trở thành người chiến thắng.



Trò chơi cashflow được đưa vào các trường dạy về tài chính tại nhiều nước phát triển và được các nhà giáo dục đánh giá rất cao. Đến hiện tại trò chơi giáo dục này có mặt ở hàng trăm quốc gia, với hàng vạn câu lạc bộ được thành lập, hàng triệu người tham gia để chinh phục những thử thách của trò chơi. Tiếng nói có thể khác nhau nhưng ngôn ngữ tài chính là giống nhau, vì vậy khi nắm bắt rõ ngôn ngữ này bạn sẽ trở nên thông minh hơn về tài chính.

Trò chơi cashflow phù hợp cho bất kỳ ai muốn có tình hình tài chính tốt hơn, muốn cuộc sống hạnh phúc hơn.

Câu lạc bộ Cashflow MiMoSa sinh hoạt định kỳ vào 19h30 – 21h tối thứ 6 hàng tuần tại quán cafe MiMoSa với sự hướng dẫn trực tiếp từ anh Cao Trung Hiếu.

Anh Hiếu là người sáng lập câu lạc bộ cashflow MiMoSa, hiện quản lý quán cafe MiMoSa (www.cafemimosavn.com), chủ website bất động sản www.VungTauNhaDat.net

Chi phí tham dự: 50.000 vnd/người.

Thời gian sinh hoạt tuần này: Tối thứ 6 ngày 28 tháng 03 năm 2014.

Rất mong sự tham gia của anh/chị trong buổi sinh hoạt. 
Trân trọng.
0 Nhận xét