#1: Nhậm Ngã Hành thời @: kinh doanh số và hút tinh lực của doanh nghiệp.

“Ngày đó ngày đó sẽ không xa - và chúng ta bị khô tinh hết - đường tới ngày thất bại... không còn xa... dù khó khăn vẫn còn........”.


Với doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty startup thì dữ liệu kinh doanh (database) gồm thông tin nhà cung cấp, giá vốn, thông tin khách hàng, chính sách giá bán… là những tài sản tuyệt mật vì nó ảnh hưởng đến sự tồn vong. Database kinh doanh được ví như nguồn nội công để nuôi dưỡng sự sống. Nội công càng mạnh giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển càng bền vững.

Ai học võ học đều biết nội công càng luân chuyển nhanh chóng, càng tốc độ thì sẽ sản sinh ra sức lực càng lớn và qua đó đạt tới cảnh giới mới của võ học. Kinh doanh cũng như thế, doanh nghiệp lớn lên chính là nhờ hai yếu tố: một là dữ liệu ngày càng nhiều và hai là tốc độ luân chuyển của dữ liệu tinh lực ngày càng nhiều để tạo ra lực hút dữ liệu mới – tinh lực của đất trời vào trong doanh nghiệp 

Tuy nhiên, nhiều doanh chủ vẫn chưa quan tâm lắm đến nội công (database) này nên vẫn chưa bảo mật tốt. 

Cho đến một ngày, xuất hiện một Nhậm Ngã Hành thời @ có môn tuyệt đỉnh “hấp tinh đại pháp”. Môn “hấp tinh đại pháp của thời @” này còn “vi diệu” gấp ngàn lần trong chính truyện Tiếu Ngạo Giang Hồ của Kim Dung, vì nó được một kỳ tài võ học khoác lên chiếc áo của chính đạo cộng thêm được bang hội chính thống DMAP (DMAP có thể hiểu là Dũng Mập, Dung Mập, Dương Mập... nhưng thực sự nó là Data Management Association for Productivity - Hiệp hội quản trị dữ liệu nâng cao năng suất sứ mệnh của hiệp hội này là xây dựng big data để nâng cao năng suất của các hoạt động thương mại điện tử) đứng ra đỡ đầu.

Nhậm Ngã Hành thời @ chuyên dùng nội công tuyệt kỹ này để hút tinh lực nội công của đối thủ, tức hút đi nguồn database của đối thủ biến thành của riêng. Nhờ đó nội công của Nhậm Ngã Hành ngày càng mạnh hơn, dần dần trở thành vô đối, thiên hạ không ai là đối thủ cả. Triệu cao thủ nhí trong giang hồ đều bị tên Nhậm Ngã Hành này hút đi các phần tinh lực tinh túy nhất để hắn về tích tụ và luyện thành nội công thượng thừa mong ngày trấn áp quần hùng.


Tên Nhậm Ngã Hành này có 3 chiêu hút tinh lực cao thủ như sau:

01. Cho thuê vũ khí: trong vũ khí có cài các phần mềm gián điệp và nơi nào có thú săn, các phần mềm sẽ báo về để Nhậm Ngã Hành thời @ xua quân tới đánh chém.

02. Chở lương thảo vận chuyển: Nhiều cao thủ khi đánh nhau không có người vận chuyển lương thảo binh lực nên thuê bọn Nhậm Ngã hành thời @  vận chuyển, kết quả bao nhiêu mối mang binh lực lương thảo các mặt trận mầu mỡ bọn nó biết mất tiêu.

03. Thiết kế thành: thay vì phải thiết kế thành, Nhậm Ngã hành thời @ tạo ra Barava chuyên thiết kế cho thuê thành, tuy nhiên bao nhiêu lượt khách hàng tới thăm đều bị ghi lại hết về hình dạng mặt mày để chuyển về tổng đàn của Nhậm Ngã Hành  thời @ nơi trung nguyên.

Có hằng hà vô số doanh chủ không phòng bị, bất cẩn trong việc bảo mật nguồn nội công (database) này, có cả những người ngây thơ đến mức tự tìm và kết giao với Nhậm Ngã Hành hy vọng sẽ được học môn nội công tuyệt kỹ nào đó. Trong ngắn hạn thì sức mạnh gia tăng nhanh chóng nhưng về dài hạn e rằng sẽ thành xác khô do bị hút hết tinh lực.

Vì đâu ai ngờ Nhậm Ngã Hành thời @ thông minh kiệt xuất, luôn giả nhân giả nghĩa nhưng khi có cơ hội là dùng hấp tinh đại pháp thần thông để hút nguồn nội công ngoại lai kia để nâng cao sức mạnh.

Anh hùng hào kiệt đã bị dính “hấp tinh đại pháp” của Nhậm Ngã Hành thời @ thì thân tàn ma dại, nội lực mất hết, sống không bằng chết và vô số người đã tìm đến cái chết (phá sản) để giải thoát.

Nếu bạn là doanh chủ?

Bạn đã đặt câu hỏi “liệu nội công (database) của bạn” được bảo mật tốt chưa?

Liệu nội công của bạn có bị Nhậm Ngã Hành thời @ dùng tuyệt đỉnh hấp tinh đại pháp đang hút mỗi ngày mà bạn vẫn chưa nhận ra?

Bạn hãy suy nghĩ nhé.

TP HCM ngày 14/04/2017
www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình.
Trưởng môn nhân môn phái Dân Trí Soft.

Đọc thêm các bài viết khác của truyện: NHẬM NGÃ HÀNH THỜI @

Để tạo nên diễn đàn mở, phản biện để tìm ra chân lý, tôi tạo 2 link bài viết sau, cộng đồng hãy chia sẻ thoải mái nhé.

1. Luồng ý kiến 1: nghi ngờ, quan ngại Seedcom luộc dữ liệu khách hàng.

2. Luồng ý kiến 2: tuyệt đối tin tưởng Seedcom không bao giờ luộc dữ liệu khách hàng.
0 Nhận xét