Cảm nhận của anh như thế nào về giải thưởng này?

Tôi đã nhận giải nhì chiếc laptop gần 17 triệu của Phong Vũ (PhongVu.vn).
Nhận giải nhất trong chương trình khuyến mãi của Phong Vũ
Em cửa hàng trưởng có hỏi "Cảm nhận của anh như thế nào về giải thưởng này?". Tui có chia sẻ:

- Anh mua máy móc ở nhiều chuỗi cửa hàng và đây là lần đầu trúng giải thưởng nên vui vì thấy số phận của mình cũng hên chán.  

- Là khách hàng lâu năm của Phong Vũ, từ thời còn là sinh viên thòm thèm mỗi lần vào cửa hàng Phong Vũ rồi không dám mua gì cơ, tiền đâu mua được máy tính cả lượng vàng. Ngày nay thì mua nhiều, máy tính - laptop - màn hình - thiết bị mạng - âm thanh thì Phong Vũ là ưu tiên top 1, nhìn vào doanh thu mua hàng của anh sẽ rõ. Cho nên mong Phong Vũ có đổi mới thế nào chăng nữa thì cái chất lừ của ngày xưa phải luôn cần giữ gìn nhé, đừng chạy theo các ông chuỗi khác chỉ vì doanh số rồi "nói một đằng làm một nẻo", làm người mua mất niềm tin.

- Thú thiệt là anh chẳng có quan tâm đến các chương trình bốc thăm trúng thưởng đâu, xưa giờ anh vẫn vậy, mua hàng hóa nơi nào cũng vậy. Tự dưng Phong Vũ thông báo là trúng giải nhất đấy chứ, nên thấy cái số cũng hên phết. Mua hàng xịn xò còn được nhận giải xịn xò thì ngại gì không chọn mua tại Phong Vũ, nên bạn bè hỏi mua máy mới thì anh nói vào Phong Vũ mà lấy dùng.

Sẵn tiện tui mua thêm cái loa máy tính tại Phong Vũ luôn.

TP HCM ngày 15/08/2022
CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
0 Nhận xét