Bàn về lợi hại của SỐNG BIẾT ĐIỀU!

Tôi có viết bài chia sẻ về SỐNG BIẾT ĐIỀU để nhắn gửi về cuộc sống hài hòa, hạnh phúc hơn thì có nhận định "Những người sống biết điều lại thường nhận được sự thiệt thòi và bất công về mình thôi Ad ạ" và không ít người cũng đã suy nghĩ như vậy.
Bàn về lợi hại của SỐNG BIẾT ĐIỀU
Tôi có thể thấu hiểu phần nào đó về nhận định này, có lẽ cuộc sống bon chen, tranh đấu, hơn thua đã khiến có nhìn nhận như vậy, rồi sợ phải sống biết điều, rồi sợ thiệt thòi, rồi sợ bất công về phần mình. Tôi có đôi dòng phân tích:

- Khi chơi với bạn bè, bạn thích được chơi thân với người sống biết điều hay với người ích kỷ!?

- Khi hợp tác với đồng nghiệp, với đối tác, bạn thích được làm việc cùng với người sống biết điều hay với người chỉ biết phần lợi cho họ và "sống chết mặc bay"!?

- Khi đi mua hàng hóa, dịch vụ, bạn thích chọn mua với nơi bán hàng sống biết điều hay là với nơi bán hàng dối trá, lừa gạt!?

- ...

Tôi tin rằng tôi cũng như rất nhiều người sẽ thích được chọn, thích được sống, thích được trải nghiệm với "SỐNG BIẾT ĐIỀU". Bạn cũng vậy chứ, muốn một cuộc sống biết điều!?

Đến đây thì đã thấy quá rõ người SỐNG BIẾT ĐIỀU sẽ nhận được rất nhiều, nào là nhận được tình thân, nào là nhận được sự tin cậy quý mến, nào là nhận được nhiều cơ hội kinh doanh, phát triển bản thân... nhận được rất rất nhiều. Cho nên sống biết điều đâu có phải là thiệt thòi, đâu có phải là bất công về phần mình đúng không nào?

Vậy ngay từ hôm nay, từ bây giờ hãy hành xử SỐNG BIẾT ĐIỀU để nhận thật nhiều lợi lộc cho chính bản thân mình nhé.

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Saigon ngày 09/12/2021

0 Nhận xét