Tâm sự một chút về chòm sao mới có tên "CHÒM SAO KÊ"

Nói về "đánh nhau" tui kể câu chuyện chỉ mới xảy ra cách đây 3 năm thui, tôi đánh nhau với thằng crack (bẻ khóa) phần mềm DanTriSoft. Chuyện là:

1. Tui phát hiện ku đó crack DanTriSoft đem bán cho người dùng, họ không liên hệ được với ku crack nên gọi cho tôi nhờ hỗ trợ khi gặp sự cố phần mềm, thế là tôi có manh mối.

2. Tui nhắn tin mục bình luận bài giới thiệu bán hàng của ku crack, tui email với nội dung là "tha cho tui, có cái phần mềm kiếm cơm mà bạn crack vậy thì làm sao tui sống được, bạn giỏi nên làm cái gì có giá trị hơn mà kiếm cơm...".

3. Ku cracker không thương tình tui mà còn hăm dọa sẽ bán bản crack với giá 0 đồng luôn, thích thì kiện đi. Thế là, bản crack được phân tán dữ dội hơn, trang web bán bản crack hoạt động còn mạnh hơn.

4. Tui nhẹ nhàng thu thập thông tin, chụp ảnh, thu âm búa xua ly và tìm cho ra "nguồn gốc xuất xứ của ku cracker"... trong cả tuần.

5. Rồi tui gửi email đích danh đến thẳng tổng giám đốc công ty ku cracker đang làm việc, tôi trình bày rõ ràng xúc tích về sự việc, tôi có nhấn mạnh "tôi đánh giá bạn cracker có chuyên môn giỏi nên mới crack được DanTriSoft, tôi hy vọng quý công ty training về đạo đức nữa thì tuyệt".

6. Sau khi gửi email đó thì 3 ngày sau mọi dấu vết như website, video youtube biến mất hoàn toàn khỏi internet.

7. Đến nay công ty của tôi đã nâng cấp công nghệ cho phần mềm theo xu hướng điện toán đám mây (cloud), giống như cách dùng Gmail, Facebook, Zalo vậy, nên sẽ không còn cơ hội cho những kẻ cracker nữa, nhưng lúc này sẽ là có bài toán mới hơn để giải là phòng tránh hacker.

Đấy, tôi khoái đánh nhau kiểu như vậy. Còn xáp lá cà thì xưa nay ngoài hàng trăm trận đấu trên võ đài thì chỉ đúng 1 lần đánh nhau ngoài đường, xứt đầu mẻ tráng là có thật, đối thủ phải quỳ xuống xin tha.

Túm lại, với kẻ thủ ác thì cứ đúng phương pháp đánh nhau mà hành động, chứ mãi im lặng bỏ qua "một điều nhịn chín điều lành" thì kẻ thủ ác nó khinh khi cho và hơn nữa lại tạo điều kiện kẻ ác lên ngôi vương. Bạn bè hay nói với tôi rằng "mày chỉ giỏi võ chạy" và ai cũng biết rõ tôi "khi đánh nhau tôi rất lì đòn".

Tâm sự một chút về chòm sao mới có tên "CHÒM SAO KÊ", bản chất không chỉ là sao kê mà bản chất là sự thật, sự tử tế thật và cái giả dối.

Tâm sự một chút về chòm sao mới có tên "CHÒM SAO KÊ"

Ảnh dưới chỉ là chống trôi bài nhé cả nhà 😃  

Link bài ở Facebook: www.facebook.com/hieu.caotrung.5/posts/4755804127786673

Ảnh chống trôi bài nhé 😃  

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 07/09/2021

0 Nhận xét