"Dùng phần mềm như dùng côn nhị khúc, người biết dùng thì mạnh vô đối, người không học cách dùng thì tự đánh vào chính mình"

Em Chiến là một doanh chủ trẻ, hiểu biết sâu sắc lĩnh vực dược phẩm đang làm và có năng lực tự học rất cao, bằng chứng là em ấy đã phát huy không chỉ 10/10 tính hiệu quả của phần mềm DanTriSoft mà có thể nói là 20/10 bằng những sự linh hoạt tuyệt vời và sự sâu sắc trong việc quản lý. Em chia sẻ "Phần mềm dùng rất tốt anh. Nhưng không phải ai cũng dùng được. Trong 5 năm sử dụng em giới thiệu cho 3 người, giờ không ai còn tiếp tục dùng phần mềm bên anh nữa. Em thấy rất đáng tiếc."

Em Chiến đã dùng DanTriSoft suốt 5 năm và tiếp tục sử dụng để quản lý kinh doanh

Tôi cảm ơn em Chiến và chia sẻ thêm "Thực ra phần mềm quản lý nào cũng gặp tình trạng này cả. Nó giống như đưa cho em cái côn nhị khúc, người biết dùng côn nhị khúc thì mạnh vô đối, người không học cách dùng thì cứ tự đánh vào chính mình, đau quá nên nản rồi bỏ cuộc".

Với hành trình từ năm 2015 đến nay, DanTriSoft đã dành tặng hơn 100.000 phần mềm bán hàng miễn phí vĩnh viễn đến doanh chủ Việt Nam và sự thực là chưa đến 30% người sử dụng dành thời gian xem tất cả hướng dẫn sử dụng phần mềm. Chúng tôi ngẫm ra một cái lý lẽ là "có rất nhiều người không thích xem hướng dẫn sử dụng nhưng vẫn muốn dùng phần mềm quản lý chuẩn mực", nghe có vẻ ngược đời kiểu như "không muốn học sửa máy vi tính nhưng vẫn muốn sửa được mọi lỗi của cái máy vậy", nhưng đó là sự thực rõ ràng, sự thực phổ biến khi dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft đấy.

Vậy giải pháp DanTriSoft đưa ra để giải quyết vấn đề này là gì?

- Một, phần mềm bán hàng DanTriSoft được thiết kế giao diện, tính năng theo hướng đơn giản nhất, phù hợp với nhóm người dùng không cần có chuyên môn kế toán vẫn dùng dễ dàng, phần mềm phải trực quan và dễ dùng. Việc này được DanTriSoft cải tiến mỗi ngày mỗi ngày vì nói thật người sử dụng chưa có kinh nghiệm dùng phần mềm quản lý kinh doanh có cách suy nghĩ lạ lắm, tôi đã rất nhiều lần bất ngờ khi quan sát và lắng nghe cách họ suy nghĩ, cách họ làm trên phần mềm.

- Hai, viết tài liệu hướng dẫn sử dụng theo kiểu cần cái gì đọc cái nấy, video ngắn gọn và hơn hết dễ dàng tìm kiếm cái đang cần. Tức là nếu cần quản lý kho hàng nhập - xuất - tồn thì chỉ cần 5 phút đọc hướng dẫn phần đó, không cần quan tâm đến các phần khác như bán hàng ra sao, quản lý chi phí như thế nào, công nợ ra làm sao... Tài liệu hướng dẫn sử dụng được tôi đích thân viết kịch bản và tổ chức thực hiện, phần lớn các hướng dẫn là được tôi viết và ngày nào cũng đọc đi đọc lại, tôi luôn tự hỏi "viết như vậy có dễ hiểu chưa, có gọn gàng xúc tích chưa?", do đó viết hoài viết mãi mà chẳng bao giờ gọi là xong 100% cả, vì ngày nào cũng cải tiến theo hướng thân thiện hơn cho người đọc.

Do đó, để thực hiện mong muốn tặng 1 triệu phần mềm quản lý bán hàng đến doanh chủ Việt, giúp nâng cao năng lực quản lý đến doanh chủ Việt Nam đòi hỏi sự cam kết, nỗ lực và phương pháp làm việc khoa học, nếu làm sai thì đã bỏ cuộc như hàng chục phần mềm miễn phí khác đã bỏ cuộc. Dân Trí Soft hướng đến sự tự động hóa và áp dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để đạt mục tiêu tặng 1 triệu phần mềm, từ 2015 đến nay DanTriSoft đã tặng hơn 100.000 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí.

Dân Trí Soft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà có giá trị thị trường là 5 triệu đồng/phần mềm.

Món quà tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy, có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái.

Theo Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành DanTriSoft
www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất

0 Nhận xét