"Bán CÀ Sao PHÊ": cẩm nang thực chiến dành cho người làm quán

Cafe - quán ăn - nhà hàng - karaoke - bida là lĩnh vực kinh doanh thiết yếu của xã hội, dịch covid ảnh hưởng rất nặng nề ở lĩnh vực này, tuy nhiên khi dịch bệnh được kiểm soát thì chính lĩnh vực này sẽ phát triển rất nhanh. 

Ebook "bán CÀ sao PHÊ" - cẩm nang thực chiến dành cho người làm quán

Cha đẻ của chiến lược cạnh tranh, giải thưởng Nobel kinh tế với công trình "Mô hình 5 áp lực cạnh tranh" được tất cả các trường dạy kinh doanh đều giảng dạy, khi ông Michael Porter qua Việt Nam theo lời mời của trường PACE có nói "Việt Nam hãy trở thành bếp ăn của thế giới", đó là cái nhìn sâu sắc về năng lực phát triển về ẩm thực Việt Nam.

Thời gian dịch bệnh cũng là lúc tôi có nhiều thời gian để biên tập, chỉnh sửa ebook "bán CÀ sao PHÊ" - cẩm nang thực chiến dành cho người làm quán. Mục tiêu của ebook này: phòng ngừa "khởi nghiệp cà phê, phê luôn sạt nghiệp", tăng cơ hội thành công bằng cách "bán CÀ sao PHÊ" - một cẩm nang thực chiến dành cho chủ quán.

- Tặng đến những ai có ý tưởng, chuẩn bị kinh doanh quán cafe, nhà hàng.

- Tặng những chủ quán cafe hiện tại để tối ưu hệ thống.

Và cũng như mọi khi, tri thức là nồi cơm Thạch Sanh, nên ai cần cứ lấy thậm chí lấy dư ra để đem tặng cho người khác đều được khuyến khích nhé.

Cảm ơn em Mạc Văn Trung đã giúp tôi lần nữa thiết kế banner, tùy chỉnh lại logo của ebook. Anh em ở Đà Nẵng cần phần mềm quản lý bán hàng chất lượng thì liên hệ với chàng trai trẻ này nhé.

www.banCAsaoPHE.com | Cẩm nang thực chiến dành cho người làm quán
Cao Trung Hiếu - sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM, ngày 11/09/2021

0 Nhận xét