Hãy trả lại bình oxy, máy đo nồng độ oxy sp02, van thở khi qua nguy hiểm

HÃY TRẢ BÌNH OXY, máy đo nồng độ oxy SP02, van thở KHI QUA NGUY HIỂM ❤️ để người khác cũng được giúp miễn phí. Để Sài Gòn nhanh khỏe!

Oxy là sự sống, hãy cứu lấy sự sống

Hiện tại có nhiều đội Oxy hỗ trợ bệnh nhân. Các anh em không ngại nguy hiểm khó khăn, đêm khuya chuyển bình oxy cấp cứu cho tiếp xúc trực tiếp với F0 nặng suy hô hấp.

Câu chuyện đáng buồn là có những đội trao oxy miễn phí mà họ mất luôn cái bình oxi, van, máy sp02... 500 bình giờ còn lại 100.

Có người mượn đòi không trả. Nhưng kêu cọc vỏ bình là bị bốc phốt liền. Mà kêu cọc, các đội cũng không đành, vì lúc đưa oxy tới gia đình đang bối rối, chả ai nỡ nhắc tới chữ cọc vỏ bình.

Khi cấp cứu xong, một số người được giữ bình trong tay thì không muốn trả lại bình, họ muốn tiếp tục giữ để phòng hờ cho bản thân và gia đình họ. Họ đâu ngờ rằng, mỗi bình oxy đó có thể là mạng sống của hàng chục bệnh nhân đang suy hô hấp khác.

Vậy chia sẻ để ai thấy vỏ bình xin trả lại, xin đừng mua bán trao đổi khi thấy bình có tem của Trạm oxi cộng đồng Sài Gòn. Hãy trả lại nhiệt tình như lúc kêu cứu. Để có thể cùng nhau cứu được nhiều người dân Sài Gòn khác.

Mong người nhà bệnh nhân hãy luôn nhớ mỗi bình oxy họ đang giữ có thể là tính mạng của nhiều bệnh nhân đang suy hô hấp khác. Hãy trả lại vỏ bình cho team Oxy sau khi qua giai đoạn nguy hiểm, đừng lo lắng, team oxy sẽ quay lại hỗ trợ bạn ngay khi bạn gặp nguy hiểm.

Xin hãy chia sẻ đến những gia đình đang chiếm giữ bình oxy.

Một người vì mọi người, mọi người vì cộng đồng thì tất cả sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

(Chia sẻ từ 1 nhóm hỗ trợ bình oxy tại Sài Gòn)

*** Sự ích kỉ của một người được cứu vớt qua cơn hoạn nạn có thể cướp đi sinh mạng của nhiều người khác khi cần oxy. Hãy lan tỏa thông điệp để sinh mạng được cứu sống nhiều hơn, mong thay!!!

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
Sài Gòn ngày 19/08/2021

0 Nhận xét