Những việc cần chuẩn bị gia nhập phái Cái Bang!

Sau khi làm một khảo sát nhỏ "Tháng 5+6+7+8 doanh thu gần bằng 0, cố tháng 9 này nữa thôi mà không qua nổi thì ngành F&B rã đám, vợ đuổi khỏi nhà chứ hổng chơi", tôi thấy tình hình là anh em "đã quá phê vì giãn cách dài hạn" nên cái tinh thần có "hứng khởi" với bang phái Cái Bang lên cao trào, đặc biệt là anh em thuộc khu vực của được quản lý bởi tổng đà chủ Sài Thành. Vì vậy để anh em không phải ngỡ ngàng "bơ vơ" với Cái Bang thì tôi có đôi dòng.

Chuẩn bị bộ đồ nghề để sẵn sàng gia nhập Cái Bang

- Thứ nhất, theo nhà văn Kim Dung (đã khuất núi) thì Cái Bang là bang phái chỉ đứng sau Thiếu Lâm Tự. Mỗi lần quy tụ quần hùng thì Cái Bang luôn có tiếng nói vì Cái Bang là môn phái đi theo sự chính nghĩa, người Cái Bang lấy giá trị cốt lõi là chính trực mà hành động. Nhắc về các đời bang chủ Cái Bang thì phải nhắc đến Hồng Thất Công trong Anh Hùng Xạ Điêu, ông là một trong 5 người có võ công đệ nhất thiên hạ nằm trong bộ 5 gồm Đông Tà - Tây Độc - Nam Đế - Bắc Cái - Trung Thần Thông, Bắc Cái là Hồng Thất Công đó, Quách Tĩnh là đệ tử ruột của Hồng Thất Công. Có một bang chủ nữa mà nói đến cả thiên hạ ai cũng vừa nể trọng vừa kính phục về đức độ và tài trí nhưng có số phận bi ai, vị bang chủ này khí khái, thẳng thắn, xem nhân nghĩa hàng đầu, một người có thể địch cả quần hùng trên "bàn nhậu", uống rượu chẳng bao giờ biết say, may ra chỉ có Nhất Dương Chỉ ép rượu ra trên đầu ngón tay khi uống của Đoàn Dự thì mới là đối thủ của vị bang chủ Cái Bang này, nói đến đây chắc ai cũng biết ngay đó chính là bang chủ Cái Bang Tiêu Phong.

- Thứ hai, Cái Bang dùng 2 loại võ công truyền từ đời này sang đời khác mà vang chấn giang hồ đó là Đả Cẩu Bổng pháp và Giáng Long Thập Bát Chưởng. Thực ra khi thi triển kungfu thì Giáng Long Thập Bát Chưởng mới khiến mọi đối thủ vừa nể vừa sợ vì chưởng lực vô cùng mạnh mẽ. Nhưng Đả Cẩu Bổng pháp mới là món ghi nhận là tinh hoa của Cái Bang, Đả Cẩu Bổng không mạnh như Giáng Long Thập Bát Chưởng nhưng Đả Cẩu Bổng là món chuyên đánh chó, chuyên đánh những kẻ còn tệ hơn con chó, nên khi bang chủ đã dùng món võ công này thì đối thủ tự hiểu mình là CON GÌ rồi vậy.

- Từ hai điểm trên và dựa trên tình hình của tổng đà Sài Thành, khi lực lượng xin gia nhập bang phái có xu hướng tăng trưởng đột biến theo kiểu mà các thầy dạy khởi nghiệp hay dùng là "scale-up" đó. Từ phân tích này tôi đề nghị anh em có hứng thú với Cái Bang hoặc đơn giản là "hết đường" thì Cái Bang cũng là cánh cửa mở ra cho bạn, vì "cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra" mà thôi, ngay lúc này phải có tầm nhìn, ít nhất cũng là trung hạn và ngắn hạn, tức là hãy chuẩn bị thật sẵn sàng để gia nhập vào bang phái Cái Bang hùng mạnh, vậy cần chuẩn bị gì:

+ Một là ngay hôm nay, ngay lúc này, hãy luyện 2 bộ "Anh hùng xạ điêu" và "Thiên long bát bộ", sau khi luyện xong 2 bộ phim này các đệ tử tương lai của Cái Bang sẽ thấm nhuần được sứ mạng - tầm nhìn - giá trị cốt lõi - môn quy của Cái Bang phái, đó là cái căn bản nhất cần nắm trước khi gia nhập.

+ Hai là, hãy chuẩn bị bộ đồ nghề như ảnh dưới, hãy trân trọng bộ đồ nghề này và chờ đợi, tổng đà chủ Sài Thành sẽ sớm xuất hiện để thâu nhận những đệ tử chân thành đã có những sự chuẩn bị tốt ở bước một.

Đến đây là kết thúc câu chuyện rồi, tôi viết là lời nói thật, ai mà thả ha ha 😃 😃 😃  là cười trên nổi đau của đồng loại đó nhé.

Lưu ý: Tôi đã thực hành xong bước 1, đang chuẩn bị qua bước 2 theo hướng dẫn trên.

Chấp bút, đệ tử tương lai của Cái Bang www.CaoTrungHieu.com
Thuộc phân đà Sài Thành, ngày 31/08/2021


[Cười cho qua mùa dịch] Đệ tử tương lai bang phái Cái Bang hãy đón tin và chuẩn bị! https://www.facebook.com/groups/QuanTrivaKhoiNghiep/posts/3088402281378799/

https://www.facebook.com/groups/cuoinguon/posts/1698185020572912

https://www.facebook.com/groups/xomnhieuchuyensaigonmoi/posts/523396998825304/


0 Nhận xét