Những giá trị tôi có thể đem lại đến người doanh chủ

Với chuyên môn 15 năm "ăn nằm" với lĩnh vực phần mềm quản lý nói riêng và công nghệ thông tin nói chung, tôi có thể đem lại những giá trị đến người doanh chủ:


- Một là, tư duy đúng về ứng dụng công nghệ và phần mềm. Nói thẳng thì chiến lược kinh doanh mới là nhân tố quyết định, còn công nghệ và phần mềm cũng chỉ là một công cụ giúp tăng năng lực quản lý và năng suất lao động, đừng bao giờ nghe " người bán phần mềm" chém gió đến chín tầng mây là về năng lực siêu nhiên, kiểu kiểu như phần mềm chính là loại thuốc trị được bách bệnh. Ví dụ, năng lực của doanh chủ là thay đổi được từ đi xe đạp lên đi xe máy vậy mà "bị dụ" bởi những những "lời nói quá hay" nên mua luôn chiếc trực thăng để mong được bay cao, dĩ nhiên giá mua là mua chiếc trực thăng và kết quả thì chiếc trực thăng chỉ để trưng bày, bán sắt vụn thậm chí vứt sọt rác, tiền mất tật mang.


- Hai là, tôi giúp học là phải dùng được, mua phần mềm là phải thấy hiệu quả ngay, tiến bộ mỗi ngày. Điều đó thể hiện ở cam kết rất rõ ràng của Dân Trí Soft là chính sách bán hàng cho phép đổi/trả trong 30 ngày không vì bất kỳ lý do nào, trong lĩnh vực phần mềm tính tiền đến nay chỉ có Dân Trí Soft công khai và minh bạch chính sách bán hàng này, vì tỉ lệ triển khai vận hành phần mềm thất bại rất cao nếu người tư vấn thiếu chuyên môn và sự thấu hiểu. Tôi mong mỏi tất cả công ty phần mềm khác đều sẽ áp dụng chính sách đổi/trả trong 30 ngày nếu người dùng không hài lòng vì bất kỳ lý do nào, đừng để khách hàng bị rủi ro. Có cam kết cao như vậy thì tỉ lệ triển khai phần mềm mới cao, người doanh chủ mới tin yêu hơn người làm phần mềm mà không sợ bị dối lừa.


- Ba là, tôi là chuyên gia tối ưu đến từng đồng chi phí đến doanh chủ, tôi luôn làm đúng theo những gì cam kết. Người doanh chủ chỉ cần đưa tôi đề bài tức nhu cầu quản lý - những mong đợi, khoản tài chính đầu tư, tôi sẽ giúp tối ưu đến từng đồng vì đó là chuyên môn, tôi "vắt kiệt sức" của máy móc để bỏ ra 1 đồng đầu tư cho công nghệ là thu lại 10 đồng, 100 đồng thậm chí gấp ngàn lần chi phí đầu tư.


Ảnh dưới là bộ máy tính tiền tối ưu với ngân sách 18 triệu cho một quán ăn được tôi tư vấn và chuẩn bị setup cho quán.




www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
TP HCM ngày 08/04/2021

0 Nhận xét