Kinh doanh theo phương pháp gieo trồng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Hạnh phúc khi việc cho đi tạo giá trị đến cộng đồng và sau hơn 2 năm gieo trồng thì gặt hái doanh thu cho Dân Trí Soft.

Một khách hàng vừa nâng cấp lên bản quyền sau hơn 2 năm dùng bản free

Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền miễn phí từ năm 2015 đến nay và luôn luôn vậy, với mục tiêu góp sức giúp doanh chủ Việt Nam có thêm công cụ quản lý tốt để kinh doanh thành công hơn, giàu có hơn. Đó là cách để DanTriSoft hướng đến sứ mệnh "sáng tạo những giải pháp tự động hóa kinh doanh, nâng cao năng lực quản lý đến doanh chủ, góp sức vào phát triển kinh tế Việt Nam sánh ngang với cường quốc năm châu.". Sau 5,5 năm đã có hơn 105.000+ doanh chủ Việt đã tải dùng phần mềm tính tiền free này & ngày càng tăng cho dù kinh tế có bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19.

Và thật tuyệt vời là có nhiều cửa hàng/quán xá/công ty thương mại sau một, hai năm dùng bản free của Dân Trí Soft đã kinh doanh phát triển, từ đó cần thêm nhu cầu quản lý như là quản lý công nợ phải thu/phải trả, quản lý chi phí phát sinh, quản lý lãi lỗ, quản lý thông tin khách hàng... Và đây là lúc chính người dùng phần mềm free của DanTriSoft đầu tư nâng cấp phần mềm bản quyền. Do đó, niềm tin không chỉ là ngày một, ngày hai mà đòi hỏi sự lâu dài, là cam kết nói thật và làm thật.

Ảnh trên là một khách hàng vừa nâng cấp lên bản quyền sau hơn 2 năm dùng bản free (bắt đầu dùng từ 27/03/2018). Bán hàng theo cách gieo trồng cần thời gian để vun xới & cần nói thật làm thật.

Thêm nữa, Dân Trí Soft còn áp dụng chính sách đổi/trả phần mềm trong 30 ngày sử dụng mà vì bất kỳ lý do gì, giúp khách hàng an tâm sử dụng.

www.DanTriSoft.com | Phần mềm tinh gọn nhất và phổ biến nhất
0 Nhận xét