Mong muốn dành tặng n*1.000 phần mềm bản quyền đến doanh chủ Việt Nam

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG (n)*1.000 PHẦN MỀM BẢN QUYỀN DÂN TRÍ SOFT ĐẾN HỘI VIÊN CỦA HIỆP HỘI NGÀNH NGHỀ VIỆT NAM

Thời kỳ dịch bệnh thì khủng hoảng kinh tế sẽ diễn ra với tình trạng suy giảm cũng như phá sản hàng loạt, bên cạnh đó sẽ có thế hệ "măng mọc" là những doanh chủ mới với tư duy mới, biết cách ứng dụng công nghệ để tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh.


"Sáng tạo những giải pháp tự động hóa kinh doanh nhằm nâng cao năng lực quản lý đến doanh chủ, góp sức vào phát triển kinh tế Việt Nam sánh ngang với cường quốc năm châu" là sứ mạng tôi và năm 2015 tôi đã sáng lập Dân Trí Soft, một doanh nghiệp công nghệ chuyên về lĩnh vực nghiên cứu và phát triển phần mềm, đến nay có hơn 110.000+ doanh chủ trên toàn quốc sử dụng phần mềm DanTriSoft vào kinh doanh. 

Tôi rất mong muốn góp sức cùng hiệp hội để thúc đẩy quá trình ứng dụng công nghệ thông tin & phần mềm vào hoạt động kinh doanh, bằng cách dành tặng 1.000 phần mềm quản lý bán hàng bản quyền của Dân Trí Soft với giá trị 5.990.000 đồng/phần mềm, số lượng phần mềm tặng có thể được tăng lên gấp (n) lần * 10.000 bản khi nhu cầu hỗ trợ tăng đến hiệp hội, từ đó hiệp hội sẽ chủ động tặng lại đến hội viên và cộng đồng kinh doanh.

Đối tượng nhận quà tặng: doanh chủ có lĩnh vực kinh doanh phù hợp với các phần mềm DanTriSoft đang cung cấp như:
- Mô hình bán lẻ, bán sỉ, đại lý: tạp hóa, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, cửa hàng điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, sách, văn phòng phẩm, hoa - quà tặng, nhà thuốc, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, cửa hàng kinh doanh gạo, nước,…
- Mô hình bán hàng theo khu vực, phòng bàn như: cà phê, giải khát, quán ăn, quán nhậu, quán trà sữa, nhà hàng…
- Mô hình bán hàng theo giờ như quán karaoke, quán billiard…

Cách thức thực hiện để đạt hiệu quả:
1. Dân Trí Soft cam kết dành tặng 1.000 phần mềm bản quyền, trị giá 5.990.000 đồng/phần mềm, tức gói quà tặng trị giá 5.990.000.000 đồng đến hiệp hội.
2. Hiệp hội thông báo cho hội viên và chủ động dành tặng phần mềm bản quyền này đến doanh chủ có nhu cầu thực sự.
3. Dân Trí Soft phối hợp cùng hiệp hội để tổ chức khóa đào tạo quản lý kinh doanh & ứng dụng phần mềm hiệu quả trong 1 ngày. Hội viên nhận qùa tặng chỉ chi trả chi phí khóa đào tạo từ 100.000 - 500.000 đồng/ngày tùy vào tình hình thực tế như chi phí hội trường, chuyên gia đào tạo, chi phí vận hành khóa đào tạo.
4. Dân Trí Soft hỗ trợ người dùng phần mềm tặng này với chất lượng như người dùng bản quyền mua lẻ với chi phí 5.990.000 đồng, đảm bảo người nhận phần mềm sẽ ứng dụng tốt vào kinh doanh giúp tăng năng lực quản lý.

Chi tiết nội dung phối hợp sẽ được bàn bạc chi tiết và cụ thể sau khi thống nhất những quan điểm chung như trên.

- Hiệp hội thì có mục tiêu giúp hội viên thành công hơn và muốn gia tăng nhiều lợi ích đến hội viên.
- Dân Trí Soft thì có tri thức quản lý và công nghệ thông tin, sản phẩm phần mềm đã được chứng thực từ 2015 đến nay với hơn 110.000+ doanh chủ sử dụng và Dân Trí Soft luôn mong muốn cho đi để gia tăng giá trị. Thông tin tham khảo về DanTriSoft: www.dantrisoft.com/p/gioi-thieu-dan-tri-soft.html

Thông tin liên lạc của Dân Trí Soft
Ông Cao Trung Hiếu - sáng lập và điều hành
Di động: 0906.799.838 - Email: caotrunghieu.com@gmail.com
Blog cá nhân: www.CaoTrungHieu.com


---------------------------------------------------------------
Nội dung bài phòng vấn tại chương trình "Gõ cửa thành công" - Đài tiếng nói TP HCM - VOH AM 610Khz.
Tôi chia sẻ về "Nên học điều gì để đứng dậy nếu bị thất bại ở giai đoạn dịch COVID-19?", phần trình bày của tôi từ phút thứ 13 nhé.

0 Nhận xét