Về niềm tin

Tôi có người anh hơn 20 năm làm nhà nước. Khi cộng tác với anh bạn sẽ hiểu câu anh hay nói "Đất nước sẽ phát triển vững bền khi con chúng ta có niềm tin & cộng tác đồng lòng gia tăng giá trị, bằng hành động cụ thể chứ không chỉ dừng ở lại ở phong trào hay lời nói gió bay". Làm việc với anh, tôi dễ dàng nhận thấy sự chân tình & cam kết, anh cũng có cái rất hay mà tôi học hỏi dài là anh luôn thừa nhận cái yếu điểm để đối tác lấp đầy vào điều ấy.


Còn nhớ năm 2018 khi Dân Trí Soft phát hành phiên bản online lần đầu ra thị trường, anh chẳng cần biết bên trong có gì vẫn đặt mua ngay. Anh là người đầu tiên mua phần mềm tính tiền cho quán cafe, ăn uống khi mà hình hài phần mềm Dân Trí Soft còn chưa rõ ràng vào thời điểm ấy. Anh bảo đó là niềm tin. Có lẽ nhờ niềm tin ấy mà đến nay Dân Trí Soft đã phát triển bền vững hơn.

Khi làm khởi nghiệp niềm tin chính mình cũng hay bị lung lay vì nhiều khó khăn, thách thức nên khi được tiếp thêm niềm tin thì thật là điều hạnh phúc lắm.

Trọn bộ tính tiền gồm máy tính, ngăn kéo đựng tiền, máy in bill & phần mềm
Kết bài, tôi muốn nói đến lời cảm ơn đến anh, đến tất cả những ai đã tin ở tôi & tin ở Dân Trí Soft. Cầu chúc tất cả những người yêu thương một cái tết đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình, bạn bè...

www.CaoTrungHieu.com | Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình
TP HCM ngày 20/01/2020
0 Nhận xét